Thứ bảy, 20/04/2024 18:39 (GMT+7)

Lagivado hoà nhịp cùng lễ hội bán hàng mừng sinh nhật Lazada

Hoàng Minh -  Thứ năm, 19/03/2020 09:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm online của khách hàng. Mỹ phẩm Lagivado đã chính thức hòa mình vào lễ hội bán hàng siêu khủng. khách hàng có thể thoải mái mua sắm chọn lựa sản phẩm mình yêu thích.

Mua sắm online đã và đang trở thành xu hướng tất yếu của thời đại số hoá, đặc biệt trong đại dịch Covid-19. Nắm bắt được xu hướng này, thương hiệu mỹ phẩm LAGIVADO đã nhanh chóng ra nhập vào các “chợ online khổng lồ” để đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng, nhằm cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ dòng mỹ phẩm 100% sản xuất tại Hàn Quốc LAGIVADO.

Chương trình siêu khuyến mại của LAGIVADO trong tuần lễ 20-27/3.

Ngày 27/3/2020 tới, Lazada chính thức tổ chức sinh nhật lần thứ 8. Nhưng thực tế siêu sinh nhật của Lazada đã được khởi động rầm rộ ngay từ đầu tháng 3 đặc biệt là tuần lễ sinh nhật 20-27/3 với các chương trình siêu khuyến mại cực hót.

chương trình siêu khuyến mại của LAGIVADO trong tuần sinh nhật Lazada.

 Được biết các mặt hàng thương hiệu LAGIVADO siêu giảm giá trong tuần lễ sinh nhật lazada cũng rất phong phú và đa dạng gồm: Son môi Lagivado; Body Lagivado; lotion Lagivado; kem chống nắng Lagivado; mặt nạ Lagivado, bộ dưỡng da Natin Ceutic,…

LAGIVADO siêu khuyến mại trên Lazada.

Đúng 00:00 ngày 27/3 “Lazada Super Party” chính thức diễn ra và hoà vào ngày hội bán hàng LAGIVADO cũng có những bất ngờ siêu đỉnh cho tín đồ mỹ phẩm.

Trước đó, LAGIVADO sẽ có chính sách chăm sóc khách hàng quen thuộc bằng màn livestream của cô gái dễ thương và gọi điện thông báo cho khách hàng về ngày hội bán hàng giảm giá.

Đừng bỏ qua màn livestream mua hàng giảm giá cùng cô gái dễ thuơng của LAGIVADO.

Không chỉ thế, còn rất nhiều những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng của LAGIVADO như tư vấn chăm sóc da, sử dụng mỹ phẩm đúng cách, qua điện thoại hoặc trực tiếp lên gặp chuyên gia chăm sóc da Ms Phương Thanh.

Sau tuần lễ sinh nhật Lazada, thương hiệu LAGIVADO tiếp tục có những chính sách ưu đãi khách hàng, để biết chi tiết xin truy cập trang web:lagivado.com

Bạn đang đọc bài viết Lagivado hoà nhịp cùng lễ hội bán hàng mừng sinh nhật Lazada. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất