Thứ sáu, 29/03/2024 15:04 (GMT+7)

Lãi suất cho vay mua ô tô tháng 7/2019

MTĐT -  Thứ tư, 17/07/2019 17:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tháng 7/2019, các ngân hàng tiếp tục triển khai các sản phẩm cho vay mua ô tô với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất.

Trong đó, tại một số nhà băng thời gian khách hàng được áp dụng mức lãi suất ưu đãi lên tới 2 - 3 năm.

Trong vài năm trở lại đây, cùng với sự tăng nhanh trong thu nhập khả dụng nhu cầu mua sắm ô tô của người dân Việt Nam cũng tăng trưởng mạnh. Nắm bắt xu hướng này, các sản phẩm cho vay mua xe đã được hầu hết ngân hàng triển khai và mở rộng trên toàn quốc.

Tháng 7/2019, những gói cho vay mua ô tô tiếp tục được các ngân hàng triển khai với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Phương án tính lãi suất thường ưu đãi trong thời gian đầu và thả nổi sau đó.

Tại nhiều ngân hàng, thời gian khách hàng được áp dụng mức lãi suất ưu đãi lên tới 2 - 3 năm như BIDV, Vietcombank và ShinhanBank.

Lãi suất ưu đãi cho sản phẩm vay mua ô tô tại một số ngân hàng trong tháng 7. (Nguồn: Topbank.vn)

Lãi suất cho vay mua ô tô tại BIDV

Theo khảo sát của người viết, trong tháng 7, BIDV áp dụng hai gói cho vay mua ô tô với mục đích tiêu dùng hoặc kinh doanh với thời gian vay tối đa là 7 năm. Tùy theo mỗi gói, khách hàng được hưởng lãi suất ưu đãi khác nhau.

Cụ thể, với gói vay từ 36 tháng đến 72 tháng, mức lãi suất ưu đãi áp dụng cho 12 tháng đầu tiên là 7,8%. Mức lãi suất áp dụng sau thời gian ưu đãi bằng lãi suất tiết kiệm kì hạn 24 tháng + biên độ 3,5%.

Đối với gói vay từ 60 đến 72 tháng, mức lãi suất ưu đãi trong 12 tháng đầu tiên là 8,8%. Mức lãi suất áp dụng sau thời gian ưu đãi bằng lãi suất tiết kiệm kì hạn 24 tháng + biên độ 3,5%.

Lãi suất cho vay mua ô tô tại TPBank

Trong tháng 7, TPBank triển khai sản phâm cho vay mua xe ô tô với mức cho vay tối đa lên đến 90% giá trị xe trong trường hợp vay mua xe mới và 75% với trường hợp vay mua xe đã qua sử dụng. Mức cho vay có thể lên đến 100% nếu khách hàng có thêm tài sản đảm bảo khác.

Thời gian vay mua xe tại TPBank tối đa là 72 tháng với lãi suất cố định là 7,6 % áp dụng cho 6 tháng đầu. Sau thời gian ưu đãi, mức lãi suất áp dụng sẽ bằng lãi suất tiết kiệm 13 tháng + biên độ 3,8%.

Ngoài ra, khi vay mua xe tại TPBank, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi khi mua bảo hiểm vật chất ô tô tại đối tác bảo hiểm mà ngân hàng đã hợp tác.

Lãi suất cho vay mua xe tại VPBank tử 6,9%/năm

Tháng 7, VPBank cung cấp cho thị trường vay mua xe gói vay với ưu điểm nổi bật giải ngân trong vòng 8 giờ sau khi khách hàng hoàn thiện hồ sơ.

Lãi suất vay mua xe ô tô tại VPBank tháng 7/2019 chỉ từ 6,9%/năm (trong thời gian đầu ưu đãi) với thời hạn cho vay tối đa đến 96 tháng (8 năm), tài sản đảm bảo là chính chiếc xe mua hoặc bất động sản, hạn mức vay lên đến 100% giá trị xe.

Cụ thể, VPBank triển khai 3 gói cho vay mua ô tô: 6,9% trong 3 tháng đầu; 7,9% trong 6 tháng đầu; 8,9% trong 12 tháng đầu. Tùy vào điều kiện và kế hoạch trả nợ của khách hàng mà có thể lựa chọn gói vay cho mình.

Sau thời gian ưu đãi lãi suất áp dụng sẽ tính theo lãi suất thả nổi.

Lãi suất cho vay mua ô tô tại Techcombank

Techcombank hiện đang triển khai chương trình cho vay mua xe ô tô trả góp với mức lãi suất ưu chỉ từ 7,49%/năm cố định trong nửa năm đầu. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất áp dụng là lãi suất thả nổi theo chính sách lãi suất của ngân hàng.

Đối với sản phẩm vay này, Techcombank hỗ trợ cho vay tối đa 80% giá trị xe với thời hạn vay lên tới 7 năm với ô tô mới và 6 năm với ô tô cũ.

Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 phương thức trả nợ phù hợp với tình hình tài chính là dư nợ giảm dần hoặc theo phương pháp niên kim cố định.

Lãi suất cho vay mua ô tô tại Shinhan Bank

Shinhan Bank là một trong những ngân hàng có mức lãi suất vay mua xe khá ưu đãi hiện nay. Bên cạnh những ưu đãi về lãi suất, Shinhan Bank cũng đưa ra một số yêu cầu về tài sản bảo đảm, thu nhập,…

Đáng chú ý, Shinhan Bank cho khách hàng vay với mức tối đa lên tới 100% giá trị xe muốn mua, thời hạn vay tối đa là 7 năm.

Cụ thể, ngân hàng tung ra 3 gói cho vay: Gói vay thứ nhất có lãi suất ưu đãi 7,99%/năm cố định trong 12 tháng đầu; Gói thứ hai có lãi suất 8,79%/năm cố định trong 24 tháng đầu và gói thứ 3 có lãi suất ưu đãi 9,99%/năm cố định trong 36 tháng đầu.

Sau khi hết thời gian ưu đãi, lãi suất áp dụng theo lãi suất thả nổi trên thị trường.

Theo Mạnh Đức/Kinh tế & Tiêu dùng

Bạn đang đọc bài viết Lãi suất cho vay mua ô tô tháng 7/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.