Thứ sáu, 29/03/2024 21:12 (GMT+7)

Nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho phái đẹp dịp 8/3

Hoàng Minh -  Thứ sáu, 06/03/2020 14:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ ngày 07/03 đến 31/03/2020, khi giao dịch tại Nam A Bank, các khách hàng nữ sẽ được tham gia chương trình “Happy Women’s Day – We care, we share nhận ngay E-voucher giá trị lên đến 200.000VNĐ.

Theo đó, mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, từ ngày 07/03 đến 31/03/2020, khi giao dịch tại Nam A Bank, các khách hàng nữ sẽ được tham gia chương trình “Happy Women’s Day – We care, we share nhận ngay E-voucher giá trị lên đến 200.000VNĐ cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, 400 khách hàng nữ mở mới Sổ tiết kiệm tham gia Gói sản phẩm Happy Lady với kỳ hạn từ 6 tháng và hạn mức từ 100 triệu đồng hoặc khách hàng giải ngân mới từ 200 triệu đồng trở lên sẽ được nhận E-voucher trị giá 200.000VNĐ.

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra chương trình, những khách hàng nữ đầu tiên thực hiện các giao dịch như: mở tài khoản thanh toán (CIF mới) và có đăng ký sử dụng Gói Combo/ Gói TK Tối ưu; Mở mới, tái tục hoặc gửi thêm Sổ tiết kiệm hay Hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên; Mở mới, nhận chuyển nhượng Chứng chỉ tiền gửi; Các giao dịch tiền vay... sẽ được nhận ngay hàng ngàn quà tặng hấp dẫn là sữa tắm Olay 400ml.

Ông Hoàng Việt Cường – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Nam A Bank luôn triển khai những chương trình chăm sóc khách hàng riêng biệt, nhất là đối với các khách hàng nữ.

Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dịp 8/3 năm nay, Ngân hàng mong muốn thể hiện sự tri ân, quan tâm và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới. Hy vọng các Chị Em sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và hãy luôn là một người phụ nữ Năng động, Hiện đại, Thành công và Hạnh phúc”.

 Ngoài những phần quà hấp dẫn, trong dịp 8/3 năm nay, khách hàng là chủ thẻ tín dụng Nam A Bank còn được sẽ được hoàn 30% (tối đa 300.000VNĐ) cho mọi chi tiêu ẩm thực tại nhà hàng, quán ăn, cà phê… với giá trị giao dịch từ 600.000VNĐ trở lên. Chương trình ưu đãi áp dụng từ 11h00 Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần và vào những ngày đặc biệt như Quốc tế phụ nữ 8/3. Qua đó, Nam A Bank mong muốn tạo điều kiện để khách hàng có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống với những bữa tiệc đầu năm vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Số tiền sẽ được hoàn trực tiếp vào tài khoản thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank của khách hàng. 

Đặc biệt, nhân dịp này, Nam A Bank còn dành một món quà tinh thần ý nghĩa đến phái đẹp, đó chính là MV “May ghê em là Lady” với phần vũ đạo cực kỳ đáng yêu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Khánh Vân và robot OPBA. Lời của  MV cũng chính là thông điệp của gói sản phẩm Happy Lady mà Nam A Bank đang triển khai. Sản phẩm này có tới 4 gói dành riêng cho phụ nữ dễ dàng lựa chọn : Năng động – Hiện đại – Thành công và Hạnh phúc. Trải nghiệm gói sản phẩm Happy Lady, hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Ngoài những ưu đãi dành riêng cho phụ nữ như giảm lãi suất tiền vay, tăng lãi suất tiền gửi, miễn phí thường niên thẻ tín dụng cùng hàng ngàn gift voucher…  thì điều Vân thấy tuyệt vời nhất chính là giá trị nhân văn mà gói sản phẩm này mang lại. Sử dụng Happy Lady của Ngân hàng,  phụ nữ có thể dễ dàng tạo lập nguồn vốn để khởi nghiệp, mở rộng sản xuất kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm cho nhiều người khác”.

Xem video tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=fjF1Of6qvYY)

Bạn đang đọc bài viết Nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho phái đẹp dịp 8/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới