Thứ năm, 25/04/2024 04:30 (GMT+7)

Piaggio ra mắt Medley ABS đối thủ “đáng gờm” của Honda SH

MTĐT -  Thứ năm, 12/04/2018 16:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hôm nay (12/4) Piaggio Việt Nam đã chính thức cho ra mắt Medley ABS 2018 với 2 phiên bản 125cc và 150cc với giá từ 72,5 triệu đồng, Medley được cho là đối thủ “nặng ký” với Honda SH.

Medley ABS 2018 được trang bị động cơ iGet mới, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phối khí 4 van đưa đến sức mạnh động cơ cùng vận hành êm ái.

Điểm đặc biệt và tạo ra sự khác biệt so với đối thủ Honda SH là xe cũng được trang bị "cảm biến độ nghiêng", một thiết bị an toàn làm ngừng hoạt động của hệ thống dừng tạm thời Start & Stop, và động cơ sẽ tắt trong trường hợp ngã xe.

Một số tiện ích trên xe như móc treo đồ có thể thu vào, ngăn chứa đồ có cổng USB giúp sạc smartphone, yên xe lớn với dung tích 36,2 lít có thể mở tự động trên thanh điều khiển.

Medley ABS 2018 tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng. 

Cốp xe 36 lít, đủ sức chứa 2 mũ bảo hiểm cả đầu. Theo hãng sản xuất, đây là cốp rộng nhất hiện nay ở nhóm xe tay ga cỡ lớn tại Việt Nam.

Dung tích bình xăng của xe là 7 lít, có thể chạy được quãng đường 300 km cho một lần tiếp nhiên liệu. Mức độ tiêu thụ của xe (theo công bố từ nhà sản xuất) là 55 km/lít cho bản 125 cc và hơn 50 km/lít cho bản 155 cc. Bình xăng được chuyển xuống khu vực để chân giúp cho việc đổ xăng thuận tiện và an toàn hơn.

Hệ thống khóa từ chống trộm bổ sung thêm tính năng an toàn di động cho xe. Bánh trước kích thước 16 inch trong khi bánh sau là 14 inch. Cả 2 đều sở hữu phanh ABS với khả năng phanh chống trượt.

Khối lượng của xe khoảng 140 kg, yên dùng chất liệu da với các đường chỉ khâu nổi bật. Đường nét của Medly khá mềm. Model này sẽ cạnh tranh với nhóm xe ga cỡ lớn tại Việt Nam, vốn đang là sân chơi của Honda SH và Yamaha NVX.

Medley ABS 2018 có hai màu thời thượng hoàn toàn mới là màu bạc matte và màu đen matte.

Piaggio Medley ABS 2018 có hai màu thời thượng hoàn toàn mới là màu bạc matte và màu đen matte. Một điểm mới khác trên xe là tay lái sau được phủ sơn đen xám, lá cờ nước Ý được thêm ở khung trước và thân xe, tem màu đỏ chạy theo 2 vành xe.

Ông Gianluca Fiume - Chủ tịch và Tổng giám đốc của Piaggio Việt Nam kiêm Phó chủ tịch tập đoàn phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương mảng xe hai bánh, khẳng định Medley ABS là dòng xe tích hợp công nghệ tiên tiến và cạnh tranh nhất trong danh mục sản phẩm của tập đoàn Piaggio ra mắt tại khu vực và Việt Nam.

Bảng giá xe Medley ABS 2018.

Ông chia sẻ "Medley ABS 2018 đưa ra chuẩn mực mới về chất lượng và đổi mới nhằm khẳng định vị trí tiên phong của Piaggio trong phân khúc hai bánh cao cấp tại Châu Á Thái Bình Dương, thị trường được coi là vương quốc của xe tay ga".

Medley ABS 2018 được sản xuất tại tổ hợp công nghiệp Piaggio đặt ở Vĩnh Phúc, phân phối cho thị trường nội địa và đồng thời xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài.

Xe có 2 lựa chọn động cơ 125 và 150cc với 3 phiên bản. Giá bán Medley bản ABS S 125cc là 73,5 triệu, bản ABS 125cc 72,5 triệu và bản ABS 150cc là 88 triệu đồng.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Piaggio ra mắt Medley ABS đối thủ “đáng gờm” của Honda SH. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành