Thứ bảy, 20/04/2024 16:39 (GMT+7)

Quà tặng 8/3: Hoa hồng vàng 250 triệu đồng được đại gia săn lùng

MTĐT -  Thứ sáu, 08/03/2019 17:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bên cạnh các mặt hàng hoa tươi, hoa sáp nhiều người đã chi tới hàng trăm triệu đồng để mua hoa hồng vàng trong dịp Quốc tế phụ nữ ngày 8/3.

Dịp Quốc tế Phụ nữ (8/3) năm nay, thị trường Hà Nội xuất hiện sản phẩm hoa hồng đúc bằng vàng nguyên khối có đính kim cương được nhiều người có tiền săn lùng làm quà tặng.

Theo giá vàng thời điểm hiện tại, giá của bông hồng vàng này đang được niêm yết 250 triệu đồng.

Theo doanh nghiệp, do món quà tặng có giá trị lớn nên doanh nghiệp chỉ sản xuất khi khách hàng có nhu cầu và đặt tiền trước ít nhất 5 ngày.

Bên cạnh những bông hoa vàng thật thì những sản phẩm mạ vàng bắt mắt, có mức giá từ 1,5 triệu đến trên 5 triệu đồng cũng được nhiều người săn lùng.

Hoa hồng mạ vàng cũng đắt hàng không kém. 

Trao đổi với VietnamNet, chị Phan Thúy Nga, đại diện của cửa hàng này, cho biết: “Dịp 8/3, rất nhiều khách hàng tới mua hoa hồng mạ vàng để làm quà tặng vợ, tặng mẹ... Hoa hồng mạ vàng của cửa hàng mấy ngày gần đây đang cháy hàng. Bên cạnh đó là mẫu hoa lan mạ vàng và hoa cài áo trang nhã cũng rất được ưa chuộng”.

Cài áo mạ vàng được thiết kế vô cùng bắt mắt. 

Một trong những sản phẩm có giá khá đắt đỏ, lên tới 15 triệu đồng là tranh hoa hướng dương bằng bạc mạ vàng (5 bông). 

Được biết, do giá cả của hoa hồng mạ vàng không rẻ nên đối tượng của những sản phẩm này thường là những người trung tuổi, có thu nhập cao.

Ngoài hoa hồng mạ vàng, chocolate mạ vàng cũng rất được quan tâm và lựa chọn nhiều trong năm nay.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Quà tặng 8/3: Hoa hồng vàng 250 triệu đồng được đại gia săn lùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ