Thứ ba, 23/04/2024 16:20 (GMT+7)

Sang như đại gia chơi Tết: 'Chi bạo' mua heo cõng vàng trăm triệu

MTĐT -  Thứ ba, 18/12/2018 10:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cứ mỗi dịp Tết Nguyên đán, giới đại gia Việt lại làm nhiều người “mắt tròn mắt dẹt” vì những món quà Tết độc lạ, sang trọng có giá “trên trời”.

Bộ sưu tập Heo vàng gần trăm triệu đồng

Năm 2019 với linh vật là chú heo vàng nên giới đại gia ưa chuộng những quà tặng thiết kế theo hình mẫu này. Trong số các quà tặng xa xỉ thì bộ sưu tập tượng Heo mạ vàng phong thuỷ được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Heo mạ vàng phong thuỷ được giới đại gia Việt săn lùng. 

Với 5 tượng heo ở các thế khác nhau như Heo vàng viên mãn, Heo vàng Chiêu tài tấn bảo có tư thế nằm nghỉ thảnh thơi, Heo vàng Phú quý có tư thế đang ôm túi vàng, Heo vàng phát tài, Heo vàng đại cát cõng cả hũ vàng trên lưng, bộ sưu tập tượng heo đã khiến giới đại gia mãn nhãn bởi sự sang trọng cũng như ý nghĩa phong thuỷ trong từng bức tượng.

Đại diện một công ty chuyên sản xuất quà tặng mạ vàng cho biết, hiện bộ sưu tập tượng heo này đang được nhiều công ty đặt làm quà tặng cao cấp. Nhiều người còn đặt trước cả tháng vì không có hàng. Dự kiến, khoảng 1000 sản phẩm sẽ tiếp tục được sản xuất trong thời gian tới để đáp ứng như cầu thị trường.

Tượng Heo vàng Đại cát có giá 25 triệu đồng.

Heo Chiêu tài tấn bảo có giá 7 triệu đồng.

Heo Viên mãn có giá 5,5 triệu đồng. 

Tượng heo vàng Phát tài có giá 12,5 triệu đồng.

Heo Phú quý có giá 9,5 triệu. 

Bộ 12 con giáp mạ vàng hàng chục triệu đồng

Bộ sưu tập 12 con giáp mạ vàng là quà tặng mỗi dịp Tết luôn được lòng nhiều đại gia. Mang ý nghĩa cầu chúc một năm mới an khang thịnh vượng, mỗi linh vật tượng trưng cho sự may mắn tài lộc ở mỗi khía cạnh khác nhau. Bởi thế, dù có giá hàng chục triệu đồng nhưng quà tặng này vẫn luôn ở tình trạng “cháy hàng”.

Theo một chủ cửa hàng quà tặng ở Hà Nội thì bộ sưu tập 12 con giáp chủ yếu được đặt làm cho những người dư giả về tài chính nên không có sẵn trên thị trường. Nếu muốn sở hữu bộ tượng này thì phải đặt trước từ nhiều tháng mới có hàng chơi Tết.

Dù có giá hàng chục triệu đồng nhưng bộ 12 con giáp mạ vàng vẫn luôn ở tình trạng “cháy hàng”.

Hoa lan đúc vàng cả tỷ đồng

Chậu lan được đúc bằng 200 chỉ vàng 24k với kỹ thuật chế tác tinh xảo, bắt mắt đang gây sốt thị trường quà tặng xa xỉ dịp Tết này. Hoa lan được thiết kế tinh xảo, đúc vàng nguyên khối, phần chậu cây cũng được phủ từ đá Thạch Anh tự nhiên, quý hiếm nên có giá bán vào khoảng 1 tỷ đồng.

 Hoa lan đúc vàng có giá trị lên đến tiền tỷ. 

Được biết, quà tặng này được thiết kế theo đơn đặt hàng của một đại gia. Ngoài phiên bản đúc vàng nguyên khối, trên thị trường cũng xuất hiện chậu lan “cành vàng lá ngọc”.

Phiên bản cũng đắt đỏ không kém khi được đúc từ 100 chỉ vàng 24k, trong đó phần lá của cây được chế tác từ ngọc xanh tự nhiên và được chào bán với giá 500 triệu đồng.

Bạn đang đọc bài viết Sang như đại gia chơi Tết: 'Chi bạo' mua heo cõng vàng trăm triệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới