Thứ sáu, 29/03/2024 18:38 (GMT+7)

Siêu thị Big C bất ngờ dừng nhập hàng may mặc của các DN Việt Nam

MTĐT -  Thứ tư, 03/07/2019 15:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là thông tin được phát đi từ tập đoàn CenTral Group (đơn vị sở hữu siêu thị Big C tại Việt Nam) vào ngày 2/7.

Sự việc này được cho là kế hoạch tái cấu trúc ngành hàng may mặc của tập đoàn này tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, trong thư thông báo Big C gửi đối tác: “Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch tái cấu trúc ngành hàng may mặc của Tập đoàn tại thị trường Việt Nam, chúng tôi quyết định tạm dừng hoạt động thu mua các sản phẩm may mặc từ các nhà cung cấp ngành hàng may mặc tại Việt Nam, kể từ tháng 7/2019".

Thông báo này cũng cho biết thêm, tất cả các vấn đề phát sinh trước ngày 2/7/2019 sẽ tiếp tục giải quyết theo quy định của Hợp đồng Hợp tác Thương mại. Kể từ tháng 7 cho đến khi có thông báo mới, Big C sẽ ngừng đặt hàng của các đối tác theo hợp đồng Hợp tác Thương mại ký kết giữa đối tác và Central Group Việt Nam.

Tối ngày 2/7, hệ thống siêu thị Big C bất ngờ đưa ra thông báo ngừng nhập hàng may mặc của các công ty Việt Nam. Sáng ngày 3/7 đã thực hiện trả hết hàng.

Vào chiều ngày 3/7, rất đông chủ doanh nghiệp, người lao động đã có mặt tại trụ sở Central Group ở TP HCM với mong muốn bên này đưa ra lời giải thích cụ thể.

Một số hình ảnh người lao động và chủ doanh nghiệp dệt may tập trung tại trụ sở Central Group ở TP HCM:

Theo Sức khỏe cộng đồng

Bạn đang đọc bài viết Siêu thị Big C bất ngờ dừng nhập hàng may mặc của các DN Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới