Thứ bảy, 20/04/2024 02:24 (GMT+7)

Techcombank tổ chức đối thoại với khách hàng vay vốn mua nhà

Cẩm Anh -  Thứ tư, 14/11/2018 15:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay, tại Hội sở của ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank (số 191 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra buổi đối thoại giữa lãnh đạo nhà băng này với khách hàng vay vốn mua nhà.

Theo ghi nhận của phóng viên, từ 9h sáng ngày 14/11/2018, hàng trăm cư dân Dự án D'Capitale trên đường Trần Duy Hưng đã có mặt tại quầy check in của ngân hàng để làm thủ tục tham dự phiên đối thoại.

Nhân viên ngân hàng yêu cầu cư dân phải cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh mình mua căn hộ dự án thì mới được vào tham dự, an ninh được thắt chặt từ vòng ngoài.

Người dân xếp hàng làm thủ tục vào phòng họp. 

An ninh được kiểm soát gắt gao. 

Đại diện của nhà băng này cũng đã có mặt từ sớm, ngồi ở hàng ghế chủ tọa để chuẩn bị cho cuộc đối thoại lần này, các khách hàng đã hoàn tất thủ tục tham dự nhanh chóng ổn định vị trí trong phòng họp.

Mong muốn cập nhật thông tin cho quý đôc giả, tuy nhiên, nhà báo, phóng viên không được vào phòng họp với bất cứ lý do nào, mặc dù có lời mời và sự đảm bảo từ ban đại diện cư dân dự án.

Không gian trong phòng họp. Ảnh: cư dân cung cấp. 

Chia sẻ với PV, đến với cuộc đối thoại ngày hôm nay, cư dân mong muốn làm rõ việc Techcombank có giám sát và giải ngân tiến độ của chủ đầu tư tại dự án này không? Trách nhiệm của Techcombank tromg vấn đề này thế nào? Nếu trong trường hợp không được bàn giao đúng hạn thì phía chủ đầu tư hay ngân hàng sẽ phải trả lại cho cư dân?...

Đồng thời, cư dân đề nghị, phía ngân hàng phải giám sát chặt chẽ tiến độ của dự án và làm rõ thêm các điều khoản như trong hợp đồng đã ký.

Lãnh đạo ngân hàng ngồi tại vị trí chủ tọa cuộc họp. 

Được biết, ngày 19/10, ban đại diện cư dân đã có văn bản gửi ngân hàng Techcombank đề nghị giải đáp nhiều vấn đề liên quan trực tiếp tới dự án. Trong đó chủ yếu cư dân yêu cầu ngân hàng giải đáp lý do dự án vẫn chưa được bàn giao dù đã quá hạn (dự kiến ngày bàn giao dự án là 22/10/2018), đồng thời yêu cầu ngân hàng hỗ trợ cư dân về nguồn vốn như cam kết trong thời gian dự án chưa được bàn giao…

Vì các lý do an ninh, một số công việc, giao dịch bắt buộc phải được thực hiện tại ngân hàng nên trong văn bản này ban đại diện cư dân cũng đề nghị tiến hành cuộc họp tại Hội sở của ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam.

Một số khách hàng từ xa tới dự đối thoại cũng muốn thực hiện giao dịch rút tiền, tất toán tài khoản với quý ngân hàng ngay tại quầy giao dịch của Hội sở để đảm bảo an ninh”, văn bản ghi rõ.

Trước đó, cư dân cũng đã có buổi làm việc với ngân hàng Techcombank về những nội dung kể trên nhưng đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất.

Bạn đang đọc bài viết Techcombank tổ chức đối thoại với khách hàng vay vốn mua nhà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...