Thứ năm, 18/04/2024 14:03 (GMT+7)

Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 40 trên VTV1 21h hôm nay 13/8

MTĐT -  Thứ năm, 13/08/2020 21:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 40 Lựa chọn số phận sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 13/8/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 40 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 13/8/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 40:TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Phim Lựa chọn số phận tập 39 tối qua có thêm nhiều tình tiết mới là Trang bị bố ngăn cản mối quan hệ với Cường. Ông Lộc cương quyết bắt con gái phải lựa chọn giữa Cường và ông. Nên Trang dù rất đau khổ đã nói lời chia tay Cường. Còn Cường đã trở lại tòa án làm việc khiến Bích rất vui. Có lẽ sắp tới anh sẽ được giao xử những vụ án trọng điểm và phức tạp.


Trong một diễn biến khác thì sau khi biết Đức đã nghe lời Cường ra đầu thú, ông Lộc đã theo sự tư vấn của luật sư Thành đưa con trai vào bệnh viện tâm thần để tiếp tục “chạy án” nhằm giúp Đức hưởng án treo. Ông Lộc đã gọi điện cho bác sĩ quen tại bệnh viện này cũng như sai người giám sát Đức. Đức đã rất bức xúc, nổi điên vì anh biết rõ mình chẳng bị bệnh gì cả. Trang cũng không đồng ý cách thức này của bố nhưng ông Lộc đã không thể ngồi yên nhìn con trai vào tù.

Phim Lựa chọn số phận tập 40 tối nay 13.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một tình tiết thú vị là mẹ Trang sau nhiều năm bỏ nhà ra đi đã đột ngột trở về nhưng bị ông Lộc đuổi thẳng: “Bà nói là bà gặp thằng Đức rồi bà đi ngay đúng không. Lúc chiều tôi đã nói rồi. Nó không gặp bà đâu, bà đi đi”. Lúc này mẹ Trang vừa khóc vừa tiết lộ: “Mẹ không muốn là gánh nặng cho ai cả. Chỉ cần gặp được em là mẹ sẽ đi ngay. Bởi vì mẹ sợ, mẹ sợ thời gian của mẹ sẽ không còn nhiều nữa”. Có vẻ như bà đang bị bệnh nặng không sống được bao lâu nữa.

Ở một cảnh khác thì Bích thấy thẩm phán Cường nghe điện thoại của Ngọc và hẹn gặp khi người yêu cũ về lại Tân Phú thì Bích đã nhắc nhở, tỏ ý ghen: “Nếu không có việc gì quan trọng anh đừng quá thân thiết với chị Ngọc. Cùng là phụ nữ em hiểu, chị Trang sẽ không thích đâu”.

Phim Lựa chọn số phận tập 40 còn có cảnh Đức tìm mọi cách trốn khỏi bệnh viện tâm thần nhưng vẫn khó thoát khỏi sự giám sát của hai kẻ canh giữ.

Phim Lựa chọn số phận tập 40: Mẹ Trang bị bệnh nặng sắp chết? Trang sẽ giúp mẹ thuyết phục bố và để mẹ có thể gặp em trai? Đức có trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần?

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 40 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 13/8/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 40:TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 40 trên VTV1 21h hôm nay 13/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17/4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.