Thứ bảy, 20/04/2024 04:35 (GMT+7)

Trước ngày Thần Tài: Dù giá vàng tăng cao, dân vẫn nườm nượp đi mua

MTĐT -  Thứ bảy, 24/02/2018 22:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày mai, chủ nhật, 25/2/2018 (ngày 10 tháng giêng âm lịch) mới là ngày vía Thần Tài, nhưng tại các tiệm vàng, giá mua vào – bán ra đã có nhiều biến động và luôn tấp nập người đến mua vàng cầu may.

Bất chấp thời tiết mưa rét, trong ngày 9 tháng giêng âm lịch, phố Trần Nhân Tông, nơi được mệnh danh là phố vàng của Hà Nội đã nườm nượp khách đến mua sắm.

Chuẩn bị mua vàng từ 9h sáng, chị Trịnh Mai Anh (nhân viên văn phòng, phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội) cho biết: Năm nay, ngày vía Thần Tài vào đúng ngày chủ nhật, nên chắc chắn sẽ rất đông người đi mua. Vì vậy, tôi và đồng nghiệp đi mua sớm hơn một ngày để tránh tình cảnh xếp hàng chờ đợi như những năm trước.

Cửa hàng của tập đoàn Doji đón nhiều khách hàng trước ngày Thần Tài

Tại cửa hàng của những thương hiệu uy tín như Doji, Bảo Tín Minh Châu, Bảo Tín Thanh Vân… luôn tấp nập khách đến mua hàng hoặc đặt tiền trước để nhận vàng vào đúng ngày Thần Tài với hy vọng may mắn, tài lộc sẽ đến với bản thân và gia đình trong năm mới.

Theo ghi nhận của phóng viên, phần lớn những người mua vàng trong ngày hôm nay đều lựa chọn mua loại vàng hình con giáp, vàng miếng số lượng nhỏ một vài chỉ và các sản phẩm vàng trang sức như nhẫn, dây chuyền, hoa tai, vòng đeo tay…

Càng gần đến ngày Thần tài, nhu cầu mua vàng càng tăng cao, và giá vàng cũng có nhiều biến động ở cả chiều mua vào và bán ra. Các doanh nghiệp vàng bạc cũng chuẩn bị lượng các sản phẩm vàng cao hơn 30% so với dịp này năm ngoái để người tiêu dùng lựa chọn.

 Giá vàng trên thị trường trong ngày 24/2/2018, một ngày trước ngày vía Thần Tài:
 Tại Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC niêm yết ở mức 36,86 triệu đồng/lượng (mua vào) - 36,99 triệu đồng/lượng (bán ra).  Giá vàng rồng Thăng Long ở mức 36,89 triệu đồng/lượng (mua vào) - 37,34 triệu đồng/lượng (bán ra).
 Tại Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh vàng Việt Nam, vàng SJC VietnamGold được niêm yết ở mức 36,860 triệu đồng/lượng (mua vào) – 37,380 triệu đồng/lượng (bán ra). Giá đồng vàng tài lộc được  niêm yết 3,670 triệu đồng (mua vào) – 3,818 triệu đồng (bán ra).
 Vàng 9999 của Tập đoàn Phú Quý niêm yết ở mức 36,65 triệu đồng/lượng (mua vào) – 37,25 triệu đồng/lượng (bán ra).
 Giá vàng của Tập đoàn Doji  tại khu vực Hà Nội niêm yết ở mức giá 36,840 triệu đồng/lượng (mua vào) –37,360 triệu đồng/lượng (bán ra).
 Mức giá này sẽ còn tiếp tục có nhiều biến đổi trong ngày vía Thần Tài chính thức vào ngày mai (Chủ nhật, mùng 10 tháng Giêng, 25/2/2018).
Bạn đang đọc bài viết Trước ngày Thần Tài: Dù giá vàng tăng cao, dân vẫn nườm nượp đi mua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo PNVN

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...