Thứ sáu, 29/03/2024 17:07 (GMT+7)

Tỷ giá USD hôm nay 1/8 giảm mạnh so với yen Nhật

MTĐT -  Thứ tư, 01/08/2018 09:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tỷ giá USD hôm nay (1/8) giảm mạnh so với yen Nhật nhưng tăng nhẹ so với euro và bảng Anh trong phiên giao dịch sớm tại châu Á vào lúc 6h00 (giờ Việt Nam).

Giá USD hôm qua tăng mạnh so với yen Nhật sau khi Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BOJ) cho biết ý định giữ lãi suất ở mức thấp thêm một thời gian nữa.

Tỷ giá USD hôm nay giảm 0,12% so với yen Nhật xuống 111,73 yen vào lúc 6h00 (giờ Việt Nam)

Ảnh minh họa. Nguồn: Thomas White/Reuters.

Chỉ số Dollar Index, cho biết sức mạnh của đồng USD thông qua diễn biến tỷ giá giữa đồng bạc xanh và 6 đồng tiền chủ chốt còn lại, tăng 0,22% lên 94,55 điểm.

Tỷ giá euro so với đồng bạc xanh giảm 0,02% xuống 1,1689 USD. Trong khi đó, tỷ giá đồng bảng Anh giảm 0,03% xuống 1,3120 USD.

Giá USD hôm qua tăng mạnh so với yen Nhật sau khi Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BOJ) cho biết ý định giữ lãi suất ở mức thấp thêm một thời gian nữa, trong khi đồng bạc xanh cũng mạnh lên so với các đồng tiền chủ chốt trong rổ tiền tệ quốc tế trước khi cuộc họp chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) kết thúc vào ngày 1/8.

Chỉ số Dollar Index, tăng 2,6% trong năm nay, hướng đến tháng 7 giảm 0,2%, tháng giảm đầu tiên kể từ tháng 3.

Vào ngày 31/7, số liệu công bố cho thấy chi tiêu tiêu dùng tại Mỹ tăng ổn định trong tháng 6, trong khi lạm phát tăng nhẹ. Các số liệu khác cho thấy các bên sử dụng lao động gia tăng quyền lợi cho người lao động trong quý II, nhưng lương lại tăng chậm.

Giá bảng Anh giảm xuống dưới ngưỡng 1,31 USD khi nhà đầu tư chuẩn bị cho cuộc họp chính sách của Ngân hàng Trung ương Anh (BOE) trong tuần này. Thị trường đang đặt cược xác suất gần 90% BOE sẽ nâng lãi suất 0,25 điểm phần trăm.

Trong khi đó, giá nhân dân tệ tăng so với đồng USD trong phiên giao dịch tại nước ngoài sau khi Bloomberg đưa tin Mỹ và Trung Quốc muốn nối lại đàm phán nhằm đẩy lùi cuộc chiến thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới.

Theo Kinh tế & Tiêu dùng

Bạn đang đọc bài viết Tỷ giá USD hôm nay 1/8 giảm mạnh so với yen Nhật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.