Thứ sáu, 19/04/2024 16:34 (GMT+7)

Uniqlo sắp mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM

MTĐT -  Thứ ba, 24/03/2020 10:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chưa đầy 1 tháng khai trương cửa hàng ở Hà Nội, mới đây, thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản Uniqlo công bố sẽ mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM.

Theo đó, cửa hàng thứ 2 của Uniqlo tại TP.HCM có diện tích hơn 2.000 m2, tọa lạc tại trung tâm thương mại SC VivoCity (quận 7). Điểm bán này dự kiến khai trương trong mùa mua sắm xuân - hè 2020.

Tương tự những cửa hàng trước đó tại thị trường Việt Nam, Uniqlo SC VivoCity đặt mục tiêu trở thành điểm đến "tất cả trong một", trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm Lifewear đặc trưng của thương hiệu này cho mọi đối tượng khách hàng.

Ông Samu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất lớn của các khách hàng tại Việt Nam dành cho sản phẩm của UNIQLO, vì vậy chúng tôi vô cùng háo hức khi mở cửa hàng mới tại trung tâm thương mại SC VivoCity nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với các khách hàng tại đây.

Không dừng lại ở việc mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho các khách hàng khi đến với cửa hàng mới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nhằm mang đến những đóng góp tích cực về lâu dài cho đất nước, con người và xã hội Việt Nam”.

Đại diện Việt Nam cho biết cửa hàng thứ ba sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ, nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành cửa hàng đạt chuẩn trên toàn cầu.

Trước đó, Uniqlo đã đăng thông tin tuyển Manager Candidate. Hãng thời trang này tìm kiếm "những nhà lãnh đạo tương lai, những người sẽ giúp Uniqlo phát triển và mở rộng kinh doanh trên toàn cầu".

Điều kiện ứng tuyển được Uniqlo đưa ra là phải ốt nghiệp đại học với kinh nghiệm làm việc từ 0 - 2 năm; trình độ tiếng Anh tốt (TOEIC > 750 hoặc IELTS > 6.0). Uniqlo còn nhấn mạnh ứng viên phải "sẵn sàng làm việc trên toàn quốc, dựa trên vị trí cửa hàng và theo sự phân công của công ty". Tiêu chí này chứng tỏ thị trường Việt Nam vẫn còn quá tiềm năng trong mắt thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Trước đó, hãng thời trang này lần lượt mở 2 cửa hàng lớn tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 12/2019 và đầu tháng 3 vừa qua. Sự kiện khai trương những điểm bán này đón nhận sự quan tâm của hàng trăm người tiêu dùng, kể cả trong điều kiện dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Uniqlo hiện là thương hiệu lớn nhất trong số 6 thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo (Nhật), có doanh thu toàn cầu năm 2019 uớc đạt 21,53 tỉ USD.

Tập đoàn này hiện có 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường, bao gồm cả thị trường Nhật Bản.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Uniqlo sắp mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước