Thứ ba, 19/03/2024 16:14 (GMT+7)

Ngân hàng tung hàng loạt khuyến mãi khi gửi tiền tiết kiệm dịp Tết

Ngọc Bùi -  Thứ hai, 20/01/2020 20:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tăng lãi suất gửi tiền tiết kiệm, “tung” hàng loạt quà tặng khuyến mãi là một trong những hoạt động các ngân hàng tri ân khách hàng nhân dịp Tết…

Giữa “ma trận” các tổ chức tín dụng đang phát triển rầm rộ thì nhiều chuyên gia tài chính cho rằng, tiền gửi ngân hàng vẫn là một kênh đầu tư truyền thống tin cậy được nhiều người ưu tiên sử dụng. Hơn nữa, đây sẽ là một trong những kênh tích luỹ ưu thế cho các dòng tiền chưa có kế hoạch đầu tư.

Anh Thanh Hải – ngụ Quận Bình Tân, TP.HCM thường xuyên gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng chia sẻ: “Mỗi dịp nhận thưởng tết, mình thường chi tiêu một ít cho bản thân, số còn lại gửi tiết kiệm tại ngân hàng chính là sự lựa chọn hàng đầu của mình bởi vì ngoài thu được khoản lãi sau một thời gian gửi nhất định thì còn có sự tin cậy do có sự đảm bảo của Ngân hàng nhà nước”.

Đây cũng là tâm lý chung của nhiều người Việt khi có một số vốn nhưng chưa tìm ra phương án kinh doanh khả thi bởi gửi tiền tiết kiệm ngân hàng mang lại nguồn thu nhập ổn định và an toàn cho các gia đình.

Nhiều ngân hàng tung hàng loạt khuyến mãi khi gửi tiền tiết kiệm dịp Tết. 

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của nhóm phóng viên, vấn đề lãi suất chỉ là một trong số nhiều tiêu chí để khách hàng “chọn mặt gửi vàng”. Chị Thu Thảo, ngụ Quận Gò Vấp, TP.HCM chia sẻ: “Ngoài vấn đề lãi suất, tôi đặc biệt quan tâm đến lợi ích sản phẩm tiết kiệm đi kèm khi quyết định gửi tiền ở bất cứ nhà băng nào. Những chính sách ưu đãi huy động vốn hay theo dõi thông tin dễ dàng sẽ giúp tôi chủ động hơn về nguồn vốn của mình. Ngoài ra, các quà tặng khuyến mãi cũng là một trong những điểm “hút” khách hàng".

Nắm bắt nhu cầu này, nhân dịp năm mới, các ngân hàng bắt đầu triển khai các gói gửi tiết kiệm với lãi suất ưu đãi cho khách hàng cùng “mưa” quà tặng khuyến mãi khác.

Đơn cử như Nam A Bank vừa có quyết định gia hạn chương trình khuyến mãi “Sinh nhật xanh cùng Nam A Bank” đến ngày 29/02/2020 nhằm tri ân khách hàng nhân dịp năm mới.

Theo đó, khi mở mới hoặc tái tục sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi tại quầy khách hàng sẽ được ưu đãi cộng thêm lãi suất lên đến 0,8%/năm . Bên cạnh ưu đãi lãi suất, khách hàng còn nhận ngay hàng ngàn quà tặng “xanh” giá trị như: túi xách bảo vệ môi trường, bình thủy tinh, cốc giữ nhiệt cao cấp, hộp bảo quản thực phẩm, cafe cao cấp…

Riêng các khách hang mới gửi tiền trực tuyến trên eBanking Nam A Bank từ 10 triệu đồng sẽ được cộng thêm lãi suất lên đến 0,3%/năm.

Đặc biệt, tất cả các khách hàng gửi tiền tại quầy và trực tuyến còn được tham gia quay số điện tử cuối chương trình với cơ hội trúng các giải thưởng “khủng” là xe Mazda CX8, xe máy điện Vinfast, máy lọc nước Karofi, máy lọc không khí Sharp.

Bên cạnh đó, sắp tới, từ mùng 6 Tết đến 22/01 âm lịch, Nam A Bank sẽ triển khai chương trình “Đón Xuân Canh Tý – Lộc đầy tràn ví” với gần 8.888 Lộc Xuân may mắn dành cho khách hàng giao dịch mở mới, tái tục Sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi; mở mới, nhận chuyển quyền sở hữu chứng chỉ tiền gửi; mở mới Tài khoản thanh toán, đăng ký lần đầu Gói Combo, gói Tài khoản Tối ưu. Đồng thời, khách hàng giao dịch tại quầy có phát sinh thu phí từ 20.000VNĐ (bao gồm VAT) hoặc các giao dịch giải ngân tiền vay. Thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn này, Nam A Bank mong muốn tri ân khách hàng và gửi lời chúc đầu năm an khang, thịnh vượng.

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng tung hàng loạt khuyến mãi khi gửi tiền tiết kiệm dịp Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.