Thứ sáu, 29/03/2024 04:52 (GMT+7)

Trà Vinh: Kết nối thị trường

Châu Phong -  Thứ hai, 29/10/2018 14:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để có thể đẩy mạnh việc xuất khẩu nông sản, Tỉnh trà Vinh đã tổ chức giao lưu, kết nối thị trường với Tp.HCM.

Ngày 26/10 vừa qua, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp T.p HCM đã phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại tỉnh Trà Vinh tổ chức buổi kết nối sản phẩm nông sản các loại tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến tham dự có Lãnh đạo các Sở Công Thương, Sở Nông Nghiệp, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại của cả hai tỉnh, thành phố; các cơ quan báo đài trung ương và địa phương, cùng 15 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nông sản có uy tín.

Thông qua chương trình này, lãnh đạo tỉnhTrà Vinh mong muốn được kết nối với các đơn vị, doanh nghiệp nhằm xúc tiến quảng bá các sản phẩm thế mạnh của tỉnh, tạo sự liên kết giữa nhà sản xuất và nhà phân phối, tìm kiếm cơ hội hợp tác làm ăn lâu dài cho các doanh nghiệp. Trà Vinh sẽ có nhiều chính sách mở cho tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài khu vực sẽ đến đầu tư, hợp tác, phù hợp với xu hướng phát triển của cuộc cách mạng 4.0.

Bạn đang đọc bài viết Trà Vinh: Kết nối thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.