Thứ sáu, 29/03/2024 22:55 (GMT+7)

Kon Tum: Học sinh trở lại trường từ ngày 30/9 sau khi bão Noru đi qua

MTĐT -  Thứ năm, 29/09/2022 09:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 29/9, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum đã có văn bản phối hợp chỉ đạo các cơ sở giáo dục khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 4 và thông báo cho học sinh trở lại trường.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Trước đó, ngày 26/9, để đảm bảo an toàn cho giáo viên, học sinh trước cơn bão Noru, Sở GD-ĐT tỉnh Kon Tum yêu cầu, các đơn vị trực thuộc Sở, trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, phòng GD-ĐT các huyện, thành phố thông báo cho học sinh nghỉ học từ ngày 27/9 đến khi có thông báo mới.

Ngày 29/9, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum đã có văn bản phối hợp chỉ đạo các cơ sở giáo dục khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 4 và thông báo cho học sinh trở lại trường.

Theo đó, Sở GD-ĐT đề nghị UBND các huyện, thành phố phối hợp chỉ đạo Phòng GD-ĐT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Giáo dục nghề nghiệp, các cơ sở trên địa bàn tập trung lực lượng, phương tiện để nhanh chóng khắc phục hậu quả do bão gây ra.

Bên cạnh đó, các cơ sở giáo dục tổ chức dọn vệ sinh trường lớp, sắp xếp bàn ghế, trang thiết bị dạy học… để tổ chức dạy học an toàn.

Sở chỉ đạo các cơ sở giáo dục đã đảm bảo các điều kiện an toàn tiến hành dạy học trở lại từ sáng thứ 6, ngày 30/9.

Riêng các địa bàn chia cắt, trường học bị ảnh hưởng chưa kịp thời khắc phục thì UBND các huyện, thành phố quyết định thời điểm dạy học phù hợp.

Ngoài ra, các cơ sở giáo dục phải chủ động, linh hoạt trong việc xây dựng kế hoạch dạy học sau bão theo khung thời gian năm học và tổ chức dạy bù các tiết cho học sinh.

Đặc biệt tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh sau bão.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Kon Tum: Học sinh trở lại trường từ ngày 30/9 sau khi bão Noru đi qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới