Thứ sáu, 29/03/2024 22:48 (GMT+7)

Kỳ Anh: Những tấm lòng chia sẻ yêu thương cùng các bệnh nhân

NGUYỄN TÙNG -  Chủ nhật, 11/02/2018 07:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi thành lập, nhóm thiện nguyện của chị Quỳnh đã hoạt động nhiều chương trình bổ ích giúp những hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Đa khoa TX Kỳ Anh nói riêng và trên địa bàn TX Kỳ Anh nói chung.

Với tinh thần và tấm lòng tương thân tương ái, lá “lành đùm lá rách”, đội thiện nguyện gồm 6 người do chị Quỳnh chủ Salon tóc Như Quỳnh tại địa bàn TX Kỳ Anh làm trưởng đội.

Nhóm đã hoạt động năng nổ và đã trao được nhiều suất quà ý nghĩa cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Kỳ Anh.

Nhóm thiện nguyện kết hợp cùng công ty Possco trao quà cho các em trường tiểu học KỲ Hoa- kỳ Anh.

 Đặc biệt ở đây hoạt động của đội năng nổ và hiệu quả về việc giúp đỡ bệnh nhân nói chung, những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nói riêng đang điều trị bệnh tại bệnh viện đa khoa TX Kỳ Anh.

Cứ vào dịp cuối tuần đội của chị Quỳnh lại tổ chức nấu cháo tại bệnh viện và phát cho hầu như tất cả các bệnh nhân tại đây.

Chương trình đã đem lại những giá trị tinh thần, giúp những bệnh nhân xua tan, vượt qua mỏi mệt và những cơn đau của bệnh tật, để người bệnh phấn khởi, lạc quan trong cuộc sống.

Với cách sống biết yêu thương, sẽ chia dù ít dù nhiều của đội, một bệnh nhân phấn khởi:  “chúng tôi cảm ơn những tấm lòng hảo tâm đã quan tâm và giúp đỡ chúng tôi, với đây là liều thuốc về tinh thần giúp tôi vượt qua cơn đau của bệnh tật và sự mặc cảm”.

PV Môi trường và Đô thị Việt Nam  trò chuyện cùng đội thiện nguyện và đại diện đội chi Quỳnh cho biết: “Đội chúng tôi có 6 người đã hoạt động được hai năm nay, ngày càng hoạt động tích cực nên đầu tháng 1-2018 đội chúng tôi đã đổi tên hội là Trái Tim Nhân Ái trực thuộc hội trái tim nhân ái Vũng Tàu”.

Đội TT nấu cháo cho bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa TX Kỳ Anh.

Chị Quỳnh cho biết thêm: "Hội Trái tim nhân ái chúng tôi sẽ hoạt động tích cực hơn và đặc biệt là trong dịp tết nguyên đán 2018 này chúng tôi vẫn tích cực nấu cháo cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn không may còn phải điều trị ở bệnh viện".

Với nhiều hoạt động có ý nghĩa đội Trái tim nhân ái đã kêu gọi được nhiều cá nhân, tổ chức tham gia hỗ trợ chương trình thiện nguyện. Qua đây để hội phát triển, mở rộng địa bàn sẻ chia, động viên, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, hội mong sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và tham gia nhiều hơn nữa của các mạnh thường quân chung tay để mang lại miềm vui cho các bệnh nhân nói riêng và cho các hoàn cảnh khó khăn nói chung. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

Bạn đang đọc bài viết Kỳ Anh: Những tấm lòng chia sẻ yêu thương cùng các bệnh nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới