Thứ sáu, 29/03/2024 04:58 (GMT+7)

Ký kết hợp tác chiến lược 3 bên về phân phối dự án KĐT Ân Phú

NGỌC QUYÊN -  Thứ tư, 14/04/2021 15:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án KĐT Ân Phú hội đủ các điều kiện thiết kế kiến trúc, chất lượng cảnh quan và công trình, đảm bảo đem lại cơ hội an cư bền vững cho người dân và cơ hội phát triển kinh doanh cho các nhà đầu tư

Công ty Cổ phần Đầu tư – Phát triển Đô thị Ân Phú phối hợp Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh Nam Trung Bộ và Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược 3 bên về phân phối dự án Khu đô thị Ân Phú Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Sau hơn 2 năm nỗ lực triển khai, đến nay dự án Khu đô thị Ân Phú Buôn Ma Thuột đã hoàn thiện các hạng mục hạ tầng kỹ thuật, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ và cơ sở pháp lý cho người dân địa phương được thực hiện chuyển quyền sử dụng đất ở và nhà ở thương mại. Trên cơ sở đó, chính quyền địa phương đã quyết định cho phép chủ đầu tư thực hiện kinh doanh dự án, phục vụ nhu cầu nhà ở cho người dân địa phương.

Sự kiện ký kết 3 bên khẳng định cộng hưởng về năng lực Phát triển dự án – Tài chính – Phân phối của các bên hợp tác

Ông Huỳnh Quang Trí, Phó Giám đốc Công ty Ân Phú - đơn vị chủ đầu tư khẳng định, với năng lực đầu tư và tổ chức thiết kế theo đúng các bước quy hoạch, thẩm định phê duyệt, dự án Khu đô thị Ân Phú hội đủ các điều kiện thiết kế kiến trúc, chất lượng cảnh quan và công trình, đảm bảo đem lại cơ hội an cư bền vững cho người dân và cơ hội phát triển kinh doanh cho các nhà đầu tư bất động sản địa phương.

Nhằm phát huy tốt nhất những lợi thế đầu tư phát triển có được của khu đô thị trên thị trường, chủ đầu tư dự án đã quyết định chọn công ty Đất Xanh Nam Trung Bộ là đơn vị hợp tác phân phối độc quyền dự án. Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, Đất Xanh Nam Trung Bộ hứa hẹn sẽ là đơn vị đồng hành hiệu quả của dự án, phân phối trực tiếp các sản phẩm bất động sản từ dự án đến với các nhà đầu tư và người dân sở tại, đảm bảo đầu ra cho các sản phẩm an cư.

Đồng hành hoạch định hợp tác này, Ngân hàng OCB cũng tham gia vào dự án với vai trò đơn vị hỗ trợ vốn vay đầu tư, cung cấp gói vay ưu đãi cho các khách hàng đăng ký mua sản phẩm dự án Khu đô thị Ân Phú, với hạn mức cho vay lên đến 80% giá trị hợp đồng thực tế và thời gian cho vay tối đa đến 27 năm.

Sự kiện ký kết 3 bên khẳng định cộng hưởng về năng lực Phát triển dự án – Tài chính – Phân phối của các bên hợp tác, qua đó góp phần kích hoạt các giao dịch bất động sản giá trị tại dự án Khu đô thị Ân Phú và mở ra cơ hội đầu tư tốt hơn của thị trường khu vực năm 2021.

Bạn đang đọc bài viết Ký kết hợp tác chiến lược 3 bên về phân phối dự án KĐT Ân Phú. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.