Thứ năm, 25/04/2024 17:51 (GMT+7)

Kỷ niệm 20 năm thành lập Văn phòng đại diện Báo NTNN tại Tây Nguyên

BAN MAI -  Thứ sáu, 26/10/2018 16:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 26/10, Báo NTNN/Báo điện tử Dân Việt đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập văn phòng báo tại Tây Nguyên.

Đến dự lễ kỷ niệm có ông Lưu Văn Bính - Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Trung ương Hội Nông dân Việt Nam; bà  Huỳnh Nữ Thu Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai; lãnh đạo Hội Nông dân các tỉnh Tây Nguyên cùng lãnh đạo các Sở ban ngành các tỉnh Tây Nguyên, các doanh nghiệp, các cơ quan báo, đài Trung ương và địa phương.

Tập thể cán bộ, phóng viên VP Báo NTNN/Báo điện tử Dân Việt tại Tây Nguyên cùng lãnh đạo Trung ương Hội Nông Dân và lãnh đạo báo chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Trung Kiên - Trưởng đại diện VP Đại diện Báo NTNN/Báo điện tử Dân Việt khu vực Tây Nguyên cho biết, VP Tây Nguyên được thành lập từ năm 1998, có trụ sở tại 48B Hùng Vương, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai. Kể từ khi thành lập đến nay, VP đại diện Báo NTNN/Báo điện tử Dân Việt tại Tây Nguyên đã thực hiện hàng nghìn tin, bài tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước đến với bạn đọc. Đồng thời bám sát nhiệm vụ của địa phương, kịp thời phản ánh các hoạt động chính trị, kinh tế - xã hội trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên.

Tổng Biên tâp Báo NTNN/Báo điện tử Dân Việt phát biểu tại buổi lễ.

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, sẵn sàng chia sẻ, đồng hành cùng đồng bào nghèo, nông dân, con em nông dân có hoàn cảnh khó khăn, Báo NTNN  và VP đại diện Tây Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện. Mới đây, ngày 24/10, VP đã phối hợp với Ban Bạn đọc của Báo và Công ty CP VP phẩm Hồng Hà tổ chức Chương trình “Áo trắng đến trường” tại Trường PTDT bán trú tiểu học Hà Đông (xã Hà Đông, huyện Đắk Đoa, Gia Lai); tặng áo trắng, sách vở, đồ dùng học tập và học bổng cho 106 em học sinh của trường với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.

Ông Lưu Văn Bính, Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lưu Văn Bính - Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Trung ương Hội Nông dân Việt Nam khẳng định, trong những năm qua, Báo NTNN/Báo điện tử Dân Việt nói chung và VP đại diện Tây Nguyên nói riêng đã bám sát tôn chỉ mục đích, tích cực tuyên truyền về hoạt động của Hội Nông dân các cấp, các phong trào lớn của giai cấp nông dân.

Ông Đặng Trung Kiên trưởng VP Báo NTNN/Báo điện tử Dân Việt tại Tây Nguyên.

Ông Lưu Quang Định, Tổng biên tập báo NTNN/Báo điện tử Dân Việt, cho biết, tính đến năm 2018, Báo Nông thôn Ngày nay tròn 34 tuổi. Hiện nay báo đã có 8 sản phẩm báo chí, về báo giấy bao gồm Báo NTNN xuất bản liên tục từ thứ Hai đến thứ Bảy, Báo NTNN dân tộc và miền núi ra hàng tuần, Thế giới tiếp thị ra hàng tuần, Trang Trại Việt ra hàng tháng; về điện tử có Dân Việt với xấp xỉ 1 triệu lượt truy cập/ngày, Thế giới tiếp thị.vn, Làng Cười.vn và Trang Trại Việt.vn.

Lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai tặng hoa chúc mừng lễ kỷ niệm.
UBND tỉnh Gia Lai tặng bằng khen cho tập thể cá nhân VP Báo NTNN/Báo điện tử Dân Việt tại Tây Nguyên.
Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tặng bằng khen cho tập thể VP Báo NTNN/Báo điện tử Dân Việt tại Tây Nguyên.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, tập thể Báo NTNN đã được tặng nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Trung ương Hội NDVN như: Bằng khen TƯ Hội NDVN, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ  Thi đua của Chính phủ, Huân chương Lao động Hạng Ba, Huân chương Lao động Hạng Nhì, Huân chương Lao động Hạng Nhất, Huân chương Độc lập Hạng Ba… Về các giải thưởng chuyên môn, Báo NTNN đã đoạt Giải A Giải báo chí quốc gia năm 2007, và từ đó đến nay năm nào báo cũng đoạt Giải thưởng báo chí quốc gia. Ngoài ra Báo còn nhận được nhiều bằng khen của các Bộ ngành, và cả các tổ chức nước ngoài như JICA, ADB, WB… và các giải thưởng khác.

Khi mới thành lập VP Tây Nguyên chỉ có 3 nhân sự, đến nay VP đã có sự lớn mạnh về nhân sự, có đội ngũ phóng viên, cộng tác viên “phủ sóng” hầu khắp các tỉnh Tây Nguyên. VP cũng đã có nhiều sáng kiến nhằm đưa báo NTNN đến từng huyện, xã, buôn làng phục vụ bạn đọc, nhất là phục vụ các bộ, hội viên nông dân.

Lãnh đạo tỉnh Kon Tum tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân VP Báo NTNN/Báo điện tử Dân Việt tại Tây Nguyên.

Nhân dịp này, Trung ương Hội Nông dân đã có quyết định khen thưởng tập thể cán bộ nhân viên VP; UBND tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Kon Tum đã có quyết định tặng bằng khen cho tập thể VP phòng và các cá nhân.

Bạn đang đọc bài viết Kỷ niệm 20 năm thành lập Văn phòng đại diện Báo NTNN tại Tây Nguyên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.