Thứ ba, 16/04/2024 21:48 (GMT+7)

Lãi suất ngân hàng VietinBank mới nhất tháng 12/2022: Cao nhất 7,4%/năm

MTĐT -  Thứ ba, 06/12/2022 22:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lãi suất Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) áp dụng cho tiền gửi của khách hàng cá nhân tiếp tục được triển khai trong khoảng 4,9%/năm đến 7,4%/năm

Biểu lãi suất ngân hàng VietinBank mới nhất tháng 12/2022

tm-img-alt
Trần lãi suất huy động vốn các kỳ hạn tại VietinBank (Nguồn: VietinBank)

*Lưu ý: Lãi suất tiền gửi tại các chi nhánh có thể thấp hơn trần lãi suất huy động của VietinBank đăng trên website. Để biết mức lãi suất cụ thể Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Chi nhánh/Phòng Giao dịch VietinBank trên cả nước.

tm-img-alt
Lãi suất Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) áp dụng cho tiền gửi của khách hàng cá nhân tiếp tục được triển khai trong khoảng 4,9%/năm đến 7,4%/năm (Ảnh minh họa).

Lãi suất ngân hàng VietinBank áp dụng cho khách hàng cá nhân

Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm tại kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 3 tháng sẽ được nhận lãi suất là 4,9%/năm. Còn với thời gian gửi từ 3 tháng đến dưới 6 tháng, lãi suất tiết kiệm cùng ghi nhận ở mức 5,4%/năm.

VietinBank duy trì lãi suất không đổi 6%/năm, niêm yết cho những khoản tiền gửi có kỳ hạn từ 6 tháng cho đến dưới 12 tháng.

Khi đăng ký gửi tiết kiệm tại kỳ hạn từ 12 tháng đến 36 tháng và từ 36 tháng trở lên, khách hàng sẽ được nhận lãi suất là 7,4%/năm. Đây đồng thời cũng là mức lãi suất ngân hàng cao nhất mà VietinBank đang triển khai ở thời điểm này.

Trường hợp khách hàng gửi tiền với kỳ hạn ngắn dưới 1 tháng sẽ được nhận lãi suất thấp ở mức 0,2%/năm. Tương tự lãi suất không kỳ hạn cũng được duy trì ở mức 0,1%/năm.

Lãi suất ngân hàng VietinBank áp dụng cho doanh nghiệp

Lãi suất ngân hàng VietinBank niêm yết cho khách hàng Tổ chức, doanh nghiệp tương tự cũng được giữ nguyên trong tháng này. Tiền gửi tại kỳ hạn từ 1 tháng trở lên sẽ được nhận lãi suất từ 4,6%/năm đến 6,2%/năm.

Cụ thể, tại kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 3 tháng ngân hàng niêm yết lãi suất là 4,6%/năm. Ở kỳ hạn từ 3 tháng đến dưới 6 tháng, lãi suất tiền gửi ghi nhận được là 5,1%/năm. Còn với khách hàng gửi tại kỳ hạn từ 6 tháng đến dưới 12 tháng sẽ được nhận lãi suất tương ứng là 5,7%/năm.

Khách hàng doanh nghiệp sẽ được nhận lãi suất cao nhất là 6,2%/năm khi đăng ký gửi tiền tại kỳ hạn từ 12 tháng trở lên.

Lãi suất áp dụng cho tiền gửi dưới 1 tháng và lãi suất không kỳ hạn của phân khúc khách hàng này cùng được ấn định ở mức 0,2%/năm.

Bạn đang đọc bài viết Lãi suất ngân hàng VietinBank mới nhất tháng 12/2022: Cao nhất 7,4%/năm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoàn thiện khuôn khổ nghề nghiệp cho hoạt động kiểm toán
30 năm xây dựng và phát triển của một tổ chức chưa phải là chặng đường dài, nhất là với một tổ chức chưa từng có tiền lệ, song được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.