Thứ tư, 24/04/2024 04:40 (GMT+7)

Lâm Đồng: Cty Hùng Phát đề xuất đầu tư đường gom cao tốc Liên Khương – Prenn

Khánh Dung -  Thứ tư, 15/03/2023 09:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty TNHH Hùng Phát vừa có đề xuất với UBND tỉnh Lâm Đồng lập hồ sơ nghiên cứu khả thi để đầu tư Dự án công trình đường gom cao tốc Liên Khương - Prenn theo phương thức đối tác công tư (PPP), hợp đồng BOT.

Theo đề xuất của Công ty TNHH Hùng Phát, nguồn vốn thực hiện từ nguồn ngân sách tỉnh Lâm Đồng và vốn của nhà đầu tư, trong đó, vốn nhà đầu tư là 135,11 tỷ đồng.

tm-img-alt
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Cty Hùng Phát là đơn vị tiếp nhận quyền và nghĩa vụ của nhà đầu tư liên quan đến hợp đồng BOT xây dựng đường cao tốc Liên Khương - Prenn. Theo hợp đồng và các phụ lục hợp đồng BOT đã ký, đoạn từ Km206+643 đến Km219 không có đường gom, do trước đây, bên trái cao tốc Liên Khương - Prenn được quy hoạch là đất rừng nên không bố trí xây dựng đường gom, chỉ bố trí 2 đoạn đường gom 2 đầu tuyến (Km204 đến Km206+643 và Km219 đến Km222) và 6 cống dân sinh.

Hiện tỉnh Lâm Đồng đã đầu tư một số đoạn đường gom dân sinh dọc hai bên tuyến đường. Các đoạn còn lại chưa có đường gom dân sinh gây nhiều khó khăn cho người dân sinh sống dọc hai bên tuyến đường. Tại một số vị trí, người dân đã tự ý cắt lưới rào, mở đường đi vào cao tốc gây mất an toàn giao thông, mất an ninh trật tự.

Bạn đang đọc bài viết Lâm Đồng: Cty Hùng Phát đề xuất đầu tư đường gom cao tốc Liên Khương – Prenn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga
Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Tin mới