Thứ sáu, 19/04/2024 18:45 (GMT+7)

Lan tỏa năng lượng tích cực, kết nối thầy trò tại giải chạy S-Race 2022

Yên Hoà -  Thứ hai, 14/11/2022 10:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự kiện thu hút sự tham gia của 4200 học sinh, sinh viên, thầy cô giáo và cha mẹ học sinh trên địa bàn thủ đô. S-Race Hà Nội là mốc thứ tư trên hành trình S-Race 2022

tm-img-alt
Không chỉ có các bạn học sinh, thầy cô giáo cũng quyết tâm chinh phục S-Race Hà Nội để “tiếp sức” cho học trò của mình

Vừa qua, Vụ giáo dục thể chất (Bộ GD&ĐT), Tập đoàn TH, Công ty Truyền thông Unicomm và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam phối hợp tổ chức giải chạy S-Race tại hồ Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Được tổ chức tại thủ đô nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, S-Race 2022 đã thu hút sự tham gia của 4200 học sinh, sinh viên, giáo viên và cha mẹ học sinh, tạo nên ngày hội chạy bộ sôi động và tràn đầy hứng khởi.

S-Race Hà Nội là mốc thứ tư trên hành trình S-Race 2022, tiếp nối S-Race Quảng Nam Bản lĩnh, S-Race TP HCM Chinh phục, S-Race Quảng Ninh Trưởng thành.

Với thông điệp Vì tầm vóc Việt, S-Race 2022 là một hành trình nhân văn, kết nối học sinh, sinh viên với gia đình và thầy cô. Ở ba chặng đầu, cùng với hoạt động đồng hành là 21 ngày thử thách S-Race Online, tình yêu với môn chạy bộ đã được lan tỏa và hưởng ứng bởi đông đảo học sinh, sinh viên tại 63 tỉnh, thành trên cả nước…

Cũng như các chặng trước, S-Race Hà Nội có nội dung thi đấu dành cho 3 nhóm tuổi: học sinh THCS (11 - 14 tuổi); học sinh THPT (15 - 17 tuổi); sinh viên các trường cao đẳng và đại học (18 - 23 tuổi).

Cự ly thi đấu 3 km dành cho sinh viên nam và nam sinh THPT; 1,5 km dành cho nam sinh THCS, sinh viên nữ, nữ sinh THPT và nữ sinh THCS. Ban tổ chức trao các giải cá nhân từ Hạng Nhất đến Hạng 10 căn cứ trên thành tích về đích của mỗi vận động viên ở 6 nội dung thi đấu; 3 giải tập thể (tương ứng 3 cấp học) cho đơn vị có nhiều vận động viên tham dự nhất.

tm-img-alt
Không chỉ có các bạn học sinh, thầy cô giáo cũng quyết tâm chinh phục S-Race Hà Nội để “tiếp sức” cho học trò của mình

Là giải chạy dành cho học sinh sinh viên lớn nhất Việt Nam, S-Race còn là nơi hội tụ và kết nối gia đình – nhà trường và cộng đồng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe học đường. Tại Hà Nội, S-Race Family có sự tham gia của 400 vận động viên là phụ huynh cùng con trong độ tuổi tiểu học. Cùng với đó, 800 thầy cô giáo cũng tham gia nội dung mở rộng S-Race Teacher với cự ly chạy 1,5 km nhằm cổ vũ cho giải. Từ đầu giải đến nay, đây là con số kỷ lục về số lượng phụ huynh và thầy cô tham gia hoạt động hưởng ứng giải chạy. S-Race Family, S-Race Teacher là lời khẳng định chung tay của gia đình, nhà trường với sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai.

S-Race Hà Nội cũng tìm ra 60 gương mặt đại sứ truyền thông tiếp theo là những học sinh, sinh viên đạt giải. Các đại sứ sẽ lan toả những thói quen tốt, tinh thần lạc quan và thái độ tích cực đến 25 triệu học sinh, sinh viên khắp Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Lan tỏa năng lượng tích cực, kết nối thầy trò tại giải chạy S-Race 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...