Thứ năm, 18/04/2024 16:57 (GMT+7)

Lặng thầm góp sức cho Thủ đô lung linh sắc màu...

MTĐT -  Thứ ba, 26/02/2019 17:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ II diễn ra tại Hà Nội, nhiều đoàn viên, thanh niên, công nhân môi trường đã và đang ra sức cùng nhau trang hoàng, dọn dẹp vệ sinh môi trường.

Anh Đặng Văn Duy là công nhân môi trường Hà Nội. Anh Duy được phân công làm việc tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm. Chàng trai công nhân môi trường cho biết: Dịp này, mình cùng hàng trăm công nhân môi trường nhận lệnh tăng cường dọn vệ sinh nhằm đảm bảo xanh – sạch – đẹp cho thành phố.

Với anh, đây là công việc diễn ra hàng ngày nhưng trong bối cảnh diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh mang đến cảm giác rất vinh dự và thiêng liêng. Duy cho rằng, thât tự hào khi mình đã và đang đóng góp cùng các lực lượng, người trẻ trên các lĩnh vực xây dựng Thủ đô, đất nước, làm cho Thủ đô đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

Công nhân môi trường dọn vệ sinh cho Hà Nội thêm sạch, đẹp.

Chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều với việc đón hàng ngàn phóng viên, báo chí, du khách từ khắp năm châu, bốn biển đến Hà Nội, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) đã chỉ đạo từng đơn vị, chi nhánh môi trường đô thị thành viên “dốc sức” triển khai công tác vệ sinh, làm đẹp môi trường tại các khu vực trọng điểm của thành phố.

Theo kế hoạch, đơn vị tăng cường lực lượng, đảm bảo vệ sinh môi trường tại các quận trung tâm thành phố như: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng và quận Đống Đa; Chi nhánh Cầu Diễn tăng cường vệ sinh trên các trục đường quan trọng gồm: Đại lộ Thăng Long, Võ Nguyên Giáp, Võ Chí Công...

Đoàn viên, thanh niên Thủ đô trang hoàng tủ điện.

Ngoài ra, công ty còn huy động thêm lực lượng từ một số đơn vị để tăng cường công tác nhặt rác. Trong đó, đoàn viên, thanh niên là một trong những lực lượng xung kích, tình nguyện đảm bảo duy trì vệ sinh môi trường.

Không chỉ lực lượng công nhân vệ sinh môi trường dốc sức làm đẹp cho Thủ đô, nhiều bạn trẻ dạo chơi ở khu vực hồ Hoàn Kiếm đã chủ động, tình nguyện trở thành những "công dân trẻ nhặt rác".

“Hà Nội nói chung, khu vực hồ Hoàn Kiếm nói riêng những ngày này vô cùng lung linh và tươi đẹp.Vì thế, chúng mình muốn góp một chút công sức làm cho thành phố lung linh hơn. Dù không được ai nhắc nhở hay phân công, nhưng bọn mình vẫn cứ tình nguyện nhặt rác. Mình mong muốn được góp phần nhỏ bé làm nên sự thành công của Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều và làm cho Thủ đô xinh đẹp của mình tươi trẻ hơn trong con mắt bạn bè thế giới", bạn trẻ Nguyễn Hoàng Yến, sinh viên trường Đại học Hà Nội, chia sẻ.

Theo Tuổi trẻ thủ đô

Bạn đang đọc bài viết Lặng thầm góp sức cho Thủ đô lung linh sắc màu.... Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.