Thứ bảy, 20/04/2024 04:30 (GMT+7)

Lãnh đạo Hà Nội chúc tết công nhân vệ sinh môi trường nhân dịp Tết Quý Mão

Lam Vy -  Thứ tư, 18/01/2023 11:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 17/1, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra tại Công ty Môi trường đô thị Urenco Hà Nội về công tác phục vụ Tết Quý Mão 2023.

Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông gửi lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc, nhiều niềm vui đến gia đình các cán bộ, nhân viên ngành môi trường đô thị Hà Nội.

Theo đó, đồng chí Nguyễn Trọng Đông đã đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà URENCO đã đạt được trong năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp, giá nhiên liệu có nhiều biến động trên thị trường, …song tập thể cán bộ, lãnh đạo Công ty đã quyết tâm đồng lòng và hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế – chính trị – xã hội, chất lượng công tác duy trì vệ sinh môi trường trên các địa bàn được giao với chất lượng cao, đáp ứng tốt việc phục vụ các sự kiện chính trị, văn hóa diễn ra trong năm, được chính quyền và nhân dân tin tưởng và ghi nhận.

tm-img-alt
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Trọng Đông kiểm tra một số hoạt động về công tác VSMT trên địa bàn TP Hà Nội dịp Tết Quý Mão. 

Bước sang năm 2023 với nhiều khó khăn và thử thách, Phó chủ tịch UBND Thành phố đề nghị CBCNV Công ty tiếp tục có những cải tiến kỹ thuật, đổi mới công nghệ, thúc đẩy các hoạt động đầu tư và công tác phân loại rác tại nguồn để sớm đi vào thực tiễn đời sống nhân dân, từng bước ổn định việc làm và nâng cao thu nhập người lao động.

tm-img-alt
Đồng chí Nguyễn Hữu Tiến – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi họp. 

Thay mặt Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc Công ty đồng chí Nguyễn Hữu Tiến – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty nhận nhiệm vụ được giao, và cam kết URENCO sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ Thành phố giao, đảm bảo Thủ đô luôn Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp.

Cũng trong chiều 17/01/2023, đồng chí Lê Kim Anh - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hà Nội đã đến thăm và chúc tết CBCNV Công ty; thăm và động viên sản xuất Tổ môi trường số 2 – Chi nhánh Cầu Diễn, Tổ môi trường số 2 Chi nhánh Ba Đình, Tổ môi trường số 01 Chi nhánh Hoàn Kiếm. Trực tiếp thăm hỏi và chia sẻ những vất vả, khó khăn của người lao động Công ty, đồng chí Lê Kim Anh cảm ơn những hy sinh thầm lặng của công nhân vệ sinh môi trường, qua đó cũng bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước kết quả sản xuất kinh doanh và những đóng góp của Công ty đối với công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

tm-img-alt
Đồng chí Lê Kim Anh - Thành uỷ viên, Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hà Nội đã đến thăm và chúc tết CBCNV Công ty
tm-img-alt
tm-img-alt
Đồng chí Lê Kim Anh - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Hà Nội thăm và động viên CBCNV Công ty

Nhân dịp này, thay mặt Hội LHPN Hà Nội đồng chí Lê Kim Anh đã trao tặng quà Tết và ấn phẩm báo Phụ nữ Thủ đô số Xuân Quý Mão tới lãnh đạo Công ty; các phần quà (gồm tiền mặt, túi quà Tết) cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

tm-img-alt
Đồng chí Nguyễn Thế Công - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội thăm và động viên CBCNV Công ty

Sáng cùng ngày đồng chí Nguyễn Thế Công – Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội cũng đã đến thăm, chúc tết, động viên sản xuất công nhân vệ sinh môi trường. Đồng chí Nguyễn Thế Công đã ân cần hỏi thăm tình hình công việc, sức khoẻ, gia đình của anh chị em công nhân và công tác chăm lo Tết cho công nhân của Công ty. Nhân dịp này, đồng chí đã trao tặng những phần quà Tết có ý nghĩa tới những công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo Hà Nội chúc tết công nhân vệ sinh môi trường nhân dịp Tết Quý Mão. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...