Thứ sáu, 26/04/2024 05:43 (GMT+7)

Liên đoàn lao động TP.Phú Quốc thăm tặng quà công nhân vệ sinh môi trường

MTĐT -  Thứ năm, 24/03/2022 17:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm động viên và chia sẻ những khó khăn, vất vả của công nhân vệ sinh môi trường, Liên đoàn Lao động Thành phố Phú Quốc đã đến thăm, tặng quà cho các công nhân đang làm nhiệm vụ trên địa bàn Thành phố Phú Quốc.

Ông Phan Xuân Trí - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Phú Quốc đã thăm hỏi, động viên đến các công nhân đang làm nhiệm vụ vệ sinh môi trường, đồng thời trực tiếp tặng quà cho các công nhân, người lao động những phần quà ý nghĩa thiết thực.

Ông Trí cũng biểu dương sự nỗ lực trong lao động của cán bộ, công nhân vệ sinh môi trường Ban quản lý công trình công cộng đang ngày đêm làm vệ sinh thu gom rác thải trên địa bàn.

Những phần quà thiết thực được trao tay các công nhân vệ sinh môi trường. Ảnh: PV
Những phần quà thiết thực được trao tay các công nhân vệ sinh môi trường. Ảnh: PV

Để bảo đảm cho các tuyến đường Thành phố Phú Quốc luôn giữ được vẻ mỹ quan, sạch đẹp, các công nhân Ban quản lý công trình công cộng thành phố đã phải làm việc liên tục, đặc biệt là những ca làm việc xuyên đêm. Với đặc thù nghề nghiệp phải tiếp xúc trực tiếp với rác thải hàng ngày, những người công nhân vệ sinh môi trường phải đối mặt với không ít nguy cơ nhiễm bệnh trong quá trình làm việc. Vượt lên khó khăn ấy, họ đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nhằm đảm bảo công tác vệ sinh môi trường cho thành phố du lịch.

Việc thăm hỏi, tặng quà cho công nhân vệ sinh môi trường ở TP.Phú Quốc đã khích lệ, động viên tinh thần để các công nhân khắc phục khó khăn, làm tròn công việc làm đẹp đường phố, góp phần ấn tượng với du khách gần xa.

PV(T/h)

Bạn đang đọc bài viết Liên đoàn lao động TP.Phú Quốc thăm tặng quà công nhân vệ sinh môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.