Thứ tư, 24/04/2024 08:41 (GMT+7)

Lễ kết nạp Đảng viên mới Chi bộ Trung tâm truyền thông HUBT

Hạnh Trần -  Thứ năm, 05/05/2022 09:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 29/04/2022 được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Chi bộ Trung tâm Truyền thông đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với 2 quần chúng ưu tú .

Thực hiện Chương trình công tác xây dựng Đảng năm 2022, sáng ngày 29/04/2022 được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Chi bộ Trung tâm Truyền thông đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với 2 quần chúng ưu tú là Lê Minh Huyền và Nguyễn Xuân Bách.

tm-img-alt

Chi bộ Trung tâm Truyền thông tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Long- Bí thư chi bộ cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ Truyền thông.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Long, Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới, phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ  trong thời gian thử thách 12 tháng và trở thành đảng viên chính thức.

tm-img-alt

Các đồng chí đọc lời tuyên thệ

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

tm-img-alt

Đồng chí Nguyễn Văn Long phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Long-  Bí thư Chi bộ chúc mừng các đồng chí đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng sau khi trải qua thời gian được bồi dưỡng rèn luyện và thử thách; đồng chí mong muốn đảng viên mới sẽ tiếp tục phấn đấu, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy sở trường năng lực công tác góp phần cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

                                                          

Bạn đang đọc bài viết Lễ kết nạp Đảng viên mới Chi bộ Trung tâm truyền thông HUBT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới