Thứ bảy, 20/04/2024 14:49 (GMT+7)

Lịch phát sóng phim Dưới bóng cây hạnh phúc trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ năm, 12/01/2023 14:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch phát sóng bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát trên kênh nào?

Phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Mẹ rơm" vừa mới kết thúc ngày 11/1/2023.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam trên các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí. Và phim truyền hình này sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ thứ Năm, ngày 12/1/2023.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc 

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1  | VTV Giải trí

Phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc tiếp nối cho phim Mẹ rơm nên sẽ được phát vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 35 phút.

tm-img-alt
Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trên VTV1.

Nội dung phim Dưới bóng cây hạnh phúc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son trong một gia đình toàn đàn ông.

Son ôm đồm mọi việc trong gia đình, hy vọng sự hy sinh và vun vén của mình sẽ khiến gia đình chồng hài lòng, cuộc sống sẽ vì thế mà bình yên, hạnh phúc.

Tuy nhiên, biến cố ập đến, lòng tốt của Son bỗng trở thành tác nhân của những rắc rối.

Son chân thành, nhiệt tình nhưng chưa phải lúc nào cũng đúng. Trước những lời chê trách của gia đình chồng, Son không tránh khỏi những tổn thương. Cô thậm chí quyết định làm một cuộc cách mạng bằng cách bỏ đi để xem "gia đình này khi thiếu cô sẽ thế nào?".

Qua nhiều biến cố, Son hiểu rằng những tình cảm cô dành cho gia đình không hề bị xem nhẹ. Những người thân, từ chồng, bố chồng đến những người anh em chồng, có thể không biết nói lời cảm ơn nhưng vì cô, họ có thể làm tất cả mọi điều.

Còn gia đình nhà chồng Son, khi giông bão qua đi, họ cũng đã hiểu rằng, hạnh phúc của gia đình không phải là trách nhiệm của riêng ai. Tất cả đều đứng dưới bóng cây hạnh phúc này, vậy thì cũng phải cùng nhau vun trồng cho cây tỏa bóng.

Preview Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 1: 

Đạo diễn và dàn diễn phim Dưới bóng cây hạnh phúc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn - tái xuất sau 15 năm hoạt động với vai trò đạo diễn.

Phim kể về một câu chuyện bình dị và nhẹ nhàng của những thành viên trong một gia đình. Nhân vật trung tâm chính là cô con dâu - Son.

Với bàn tay xây dựng của đạo diễn Vũ Trường Khoa, những nhân vật của bộ phim có cá tính, không ai hoàn hảo nhưng độc đáo và khó trộn lẫn.

NSƯT Vũ Trường Khoa đã lựa chọn một dàn diễn viên đa dạng về màu sắc và đặc biệt vẫn còn giữ được những nét tươi mới.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên được khán giả yêu thích và thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim truyền hình như: Kim Oanh - vai Son; Mạnh Hưng - vai Đạt; NSƯT Bùi Như Lai vai Tố; Lương Thanh vai Tơ; Anh Vũ vai Danh và Thạch Huyền trong vai Nhài;....

Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên trẻ khác.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Lịch phát sóng phim Dưới bóng cây hạnh phúc trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ
Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ