Thứ sáu, 29/03/2024 20:41 (GMT+7)

Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 09/03/2023 14:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch phát sóng bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình. Phim Gia đình mình vui bất thình lình phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Phim Gia đình mình vui bất thình lình phát trên kênh nào? Mấy giờ?

Phim Gia đình mình vui bất thình lình sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Đừng làm mẹ cáu" đã kết thúc vào ngày 4/3/2023 .

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 21h30 Thứ 5, Thứ 6 hàng tuần và sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ thứ Tư, ngày 9/3/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình Tập 3 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 Thứ 5, Thứ 6 hàng tuần trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

Gia đình mình vui bất thình lình bao nhiêu tập?

Phim Gia đình mình vui bất thình lình được phát vào lúc 21h30 ngày Thứ 5, Thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go, VTV và VTV Giải trí.

Bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình sẽ bao gồm 26 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 35 phút.

Dàn diễn viên phim Gia đình mình vui bất thình lình

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cuội và quen thuộc, đã thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Bao gồm:

- NSND Bùi Bài Bình trong vai ông Toại;

- NSND Lan Hương trong vai bà Cúc;

- Quang Sự với vai Công - con trai cả của ông Toại và bà Cúc;

- NSƯT Kiều Anh trong vai Phương - vợ của Công;

- Doãn Quốc Đam trong vai Thành - con trai thứ của gia đình;

- Lan Phương với vai Hà - vợ của Thành;

- Thanh Sơn trong vai Danh - con trai út trong gia đình;

- Khả Ngân với vai Trâm Anh - vợ của Danh;

- Bé Gia Nghĩa trong vai bé Long - con trai của Hà và Thành;

Và những diễn viên khác.

Gia đình mình vui bất thình lình (Official trailer):

Nội dung phim Gia đình mình vui bất thình lình

Bộ phim xoay quanh gia đình ông Toại - bà Cúc cùng ba cậu con trai và ba cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình ba thế hệ sống chung dưới một mái nhà không mấy khi bình yên không chỉ bởi những mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu do khác biệt về tính cách, lối sống và cách suy nghĩ mà còn là những vấn đề nội tại của mỗi gia đình nhỏ.

Cặp vợ chồng anh cả Công - Phương tưởng như hòa thuận nhất lại là cặp đôi có khoảng cách lớn nhất về cả tri thức lẫn tâm hồn. Không những vậy, sự trắc trở trong đường con cái càng làm khoảng cách ấy xa hơn.

Cặp đôi "cậu - tớ" Thành - Hà chí chóe từ khi còn là sinh viên cho tới lúc thành vợ chồng, luôn ồn ào và gây ra nhiều rắc rối cho tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Cặp đôi mới cưới Danh - Trâm Anh là "tấm chiếu mới" trong hôn nhân với những trải nghiệm đầu đời của cuộc sống vợ chồng. Trâm Anh tuy sắc sảo, từng trải và bản lĩnh nhưng không tránh khỏi rối bời trong vòng xoay bất ổn của hôn nhân ở một gia đình có 4 cặp vợ chồng cùng chung sống.

tm-img-alt
Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình trên VTV3

Bà Cúc - mẹ chồng của 3 nàng dâu - bằng sự khéo léo, cương nhu cố gắng dàn xếp ổn thỏa mọi chuyện nhưng chính lúc không ai ngờ tới thì biến cố lớn ập đến với đại gia đình. Khi ấy, những nàng dâu lại trở thành nhân tố nòng cốt giúp gia đình vượt qua những sóng gió.

Ban đầu, bà Cúc và 3 nàng dâu nảy sinh nhiều mâu thuẫn do khác biệt về tính cách, lối sống và khoảng cách thế hệ. Sau những biến cố, mẹ chồng - nàng dâu cùng giúp đỡ nhau, bao bọc nhau, thương lấy nhau vì cùng là phụ nữ. Không chỉ mẹ chồng khiến những nàng dâu trưởng thành mà chính những nàng dâu cũng giúp mẹ chồng vượt qua những tổn thương.

Thông qua câu chuyện trong gia đình ông Toại - bà Cúc, bộ phim cũng mang tới góc nhìn của những người trẻ về các ứng xử giữa các thành viên trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết những người phụ nữ xa lạ cùng chung sống trong một mái nhà để toát lên tình yêu thương chân thành của những người thân trong gia đình chứ không phải họ chỉ gắn kết với nhau bởi trách nhiệm và quy định của xã hội.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim đánh dấu sự hợp tác trở lại của ê-kíp từng tạo nên thành công cho 11 tháng 5 ngày - đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu, Lê Đỗ Ngọc Linh, biên tập Lại Phương Thảo. Lựa chọn đề tài quen thuộc trong cuộc sống gia đình trong thực tế nhưng cách ê-kíp khai thác câu chuyện sẽ mang tới cho khán giả một bộ phim thực sự thú vị, mới lạ, đáng chờ đợi.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Lịch phát sóng phim Gia đình mình vui bất thình lình trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới