Thứ bảy, 20/04/2024 14:00 (GMT+7)

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 13/1 trực tiếp trên VTV, FPT Play

MTĐT -  Thứ sáu, 13/01/2023 10:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 13/1 với lượt đi Chung kết AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Thái Lan được tường thuật trực tiếp trên VTV5, VTV Cần Thơ và FPT Play.

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 13/1

Thời gianTrậnKênh trực tiếp
19h30 Việt Nam vs Thái Lan VTV5, VTV Cần Thơ, FPT Play

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan

Hôm nay 13/1, ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan sẽ đại chiến trong trận chung kết lượt đi. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h30 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

tm-img-alt
Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 13/1 chung kết lượt đi Việt Nam vs Thái Lan trực tiếp trên VTV, FPT Play.

Vượt qua các đối thủ "nặng ký", tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau tại chung kết AFF Cup 2022. 

Đây là lợi thế rất lớn của tuyển Việt Nam khi không phải di chuyển, đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. Đồng thời, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo cũng được nghỉ nhiều hơn đối thủ 1 ngày.

Bên cạnh yếu tố thể lực, thầy Park và các cộng sự cần có những toan tính về chiến thuật, lối chơi cho tuyển Việt Nam. Trước một đối thủ Thái Lan được đánh giá rất cao và cũng là nhà đương kim vô địch, Việt Nam cần phòng ngự kín kẽ trước khi ghi bàn.

ĐT Việt Nam đã bản lĩnh và thi đấu thăng hoa trong trận lượt về tại Mỹ Đình trước Indonesia. Tiến Linh lập cú đúp bàn thắng để đưa ĐT Việt Nam chúng ta tiến vào trận chung kết AFF Cup 2022 với tỉ số chung cuộc 2-0 sau 2 lượt trận.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Thái Lan cũng đã chứng minh được vị thế của mình tại giải đấu năm nay. Bất chấp việc thiếu vắng trụ cột như Chanathip nhưng Thái Lan vẫn thi đấu thăng hoa.

Bị thua 0-1 ở trận lượt đi trước Malaysia tại Bukit Jalil nhưng Thái Lan đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 ở lượt về trên sân nhà. Qua đó, giành vé vào chung kết AFF Cup 2022 sau chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Malaysia.

Tuy nhiên, tuyển Thái Lan chưa có được thể trạng tốt nhất sau trận bán kết vừa qua, cộng với việc phải di chuyển đường dài. Huấn luyện viên Mano Polking thừa nhận đây là bất lợi của "Voi chiến" nhưng họ sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, tiền đạo chủ lực Dangda cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu do gặp một chấn thương nhỏ.

Trực tiếp Chung kết Việt Nam vs Thái Lan trên kênh nào?

Chung kết lượt đi giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra lúc 19h30 ngày 13/1 trên sân Mỹ Đình. Trận lượt về diễn ra lúc 19h30 ngày 16/1 tại Thammasat. Cả hai trận chung kết lượt đi và lượt về được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV Cần Thơ.

Link xem trực tiếp các trận đấu AFF Cup 2022 trên các kênh VTV5, VTV Cần Thơ và FPT tại đây.

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 trên VTV5

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 VTV Cần Thơ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Link xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 trên FPT Play:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv6

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv2

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 13/1 trực tiếp trên VTV, FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ
Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ