Thứ sáu, 26/04/2024 06:08 (GMT+7)

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 9/1 trực tiếp trên VTV, FPT Play

MTĐT -  Thứ hai, 09/01/2023 14:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 9/1 với lượt về Bán kết AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Indonesia được tường thuật trực tiếp trên VTV5, VTV Cần Thơ và FPT Play.

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 9/1

Thời gianTrậnKênh trực tiếp
19h30 Việt Nam vs Indonesia VTV5, VTV Cần Thơ, FPT Play

Việt Nam vs Indonesia

Sau trận hòa 0-0 ở bán kết lượt đi, ĐT Việt Nam sẽ trở về SVĐ Mỹ Đình để đón tiếp Indonesia. Chiều ngày 8/1, hai đội đã có buổi tập duy nhất trên sân Mỹ Đình.

Ở trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam vẫn sạch lưới và không thua. Ở vòng knock-out với thể thức 2 lượt, hòa lượt đi không bàn thắng đồng nghĩa đội tuyển Việt Nam có quyền đánh một ván cờ mới, có khi không liên quan đến ván cờ cũ ở trận lượt về.

Đội tuyển Việt Nam phải thắng để giành quyền vào chung kết. Một trận hòa có tỷ số đồng nghĩa bị loại, còn hòa 0-0 là kéo trận đấu vào hiệp phụ, hoặc loạt đá luân lưu đầy may rủi. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất, mà muốn chiến thắng thì phải ghi bàn. Đội tuyển Việt Nam sẽ vào trận với tâm thế và quyết tâm rất khác, đòi hỏi thầy Park phải thay đổi đáng kể về con người lẫn lối chơi.

Văn Hậu và đồng đội đang có tinh thần thoải mái và tràn đầy tự tin trước thềm trận đấu quyết định này. Nếu đánh bại Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022.

tm-img-alt
Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 9/1 với trận lượt về Việt Nam vs Indonesia.

Đội tuyển Indonesia là đối thủ xứng tầm với Việt Nam. 6 năm qua, đội bóng xứ Vạn đảo chưa từng thắng Việt Nam ở mọi đấu trường (hòa 2, thua 2), nhưng dưới thời HLV Shin Tae-yong, Indonesia đang thay đổi từng ngày.

Đội bóng có biệt danh "Garuda" chơi chắc chắn, khôn ngoan ở trận lượt đi với lối chơi kỷ luật và khoa học, khác hẳn với hình ảnh ngẫu hứng và thất thường trong quá khứ.

Song, nói vậy không có nghĩa đội tuyển Indonesia không có điểm yếu. Khả năng tập trung của các hậu vệ biên, hay biến cơ hội thành bàn thắng đang là điểm hạn chế của "Garuda" khiến HLV Shin Tae-yong đau đầu. Với hàng tấn công trẻ trung, đội tuyển Indonesia cũng non kinh nghiệm. Đây là lỗ hổng đội tuyển Việt Nam có thể khai thác.

Link xem trực tiếp các trận đấu AFF Cup 2022 trên các kênh VTV5, VTV Cần Thơ và FPT tại đây.

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 trên VTV5

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 VTV Cần Thơ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Link xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 trên FPT Play:

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv6

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv2

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 9/1 trực tiếp trên VTV, FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.