Thứ năm, 28/03/2024 23:55 (GMT+7)

Lịch thi đấu Asian Cup 2019 hôm nay 8/1: Việt Nam đá mấy giờ?

MTĐT -  Thứ ba, 08/01/2019 09:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2019 mới nhất hôm nay 8/1 với mối quan tâm rất lớn của NHM: Trận Iraq vs Việt Nam đá lúc mấy giờ?

Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp Việt Nam vs Iraq, trong khuôn khổ bảng D Asian Cup 2019. Đây là trận đấu ra quân của thầy trò HLV Park Hang-seo ở giải đấu lớn nhất khu vực châu Á.

Iraq ở đẳng cấp vượt trội so với Việt Nam và trong đội hình của đội bóng Tây Á là những ngôi sao dày dạn kinh nghiệm. Quá khứ đối đầu, Iraq chưa từng thất bại trước Việt Nam, với hai chiến thắng và một trận hòa.

Vì lẽ đó, đây sẽ là thách thức rất lớn của thầy trò HLV Park Hang-seo. Ở bảng D, "những chú rồng vàng" sẽ phải giành được kết quả có lợi trước Iraq ở ngày ra quân mới hy vọng có cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out.

Với nòng cốt là đội hình vừa vô địch AFF Cup 2019, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi một cơn địa chấn mà thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tạo ra trước Iraq.

Lịch thi đấu Asian Cup 2019 hôm nay 8/1

Sau lễ khai mạc hoành tráng đêm thứ Bảy 5/1, Asian Cup 2019 đang diễn ra rất hấp dẫn và có những kết quả bất ngờ. Những đội được đánh giá cao như chủ nhà UAE, Trung Quốc, Thái Lan (trước Ấn Độ) hay thậm chí cả ứng viên vô địch sáng giá Hàn Quốc cũng trải qua lượt trận đầu tiên vô cùng vất vả.

Xu hướng trên cho thấy khoảng cách về trình độ giữa các đội bóng ở sân chơi châu lục ít nhiều đang được thu hẹp. Vì thế, giải đấu số 1 của lục địa đông dân nhất thế giới hứa hẹn sẽ còn nhiều điều bất ngờ và thú vị. Trong ngày thi đấu thứ tư của lượt đầu tiên vòng bảng, sự chú ý của NHM đang đổ dồn về trận Iraq vs Việt Nam.

Đây là cuộc đối đầu giữa một ứng viên nặng ký và đội đương kim vô địch Đông Nam Á. Ở VCK Asian Cup 2007, Iraq chính là đội đã đánh bại Việt Nam ở tứ kết với tỉ số 2-0. Sau đó, đội bóng này tiếp tục gây sốc và kết thúc giải đấu bằng chức vô địch. Dù không được đánh giá cao bằng Iraq về thực lực, đội bóng của HLV Park Hang-seo vẫn được kỳ vọng sẽ trở thành "ngựa ô" ở Asian Cup 2019 sau những kỳ tích làm nên trong năm 2018, trong đó có ngôi á quân giải U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc).

Đặc biệt, trận Iraq vs Việt Nam diễn ra trong khung giờ "vàng", thời điểm mà hầu hết dân công sở, người đi làm giờ hành chính đều đã hoàn tất công việc, trở về nhà để xem trực tiếp trên truyền hình và tiếp lửa cho thầy trò Park Hang-seo. Sau trận Iraq vs Việt Nam, giới mộ điệu sẽ tiếp tục được thưởng thức trận đấu giữa Ả Rập Xê Út và CHDCND Triều Tiên.

Cả hai trận Iraq vs Việt Nam và Ả Rập Xê Út vs CHDCND Triều Tiên đều được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV5, VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp bóng đá hàng ngày của các giải đấu đáng chú ý trong nước vào quốc tế. Mời quý vị chú ý theo dõi.

*Lịch cụ thể Asian Cup 2019 hôm nay 8/1:

- 20h30 8/1: Iraq vs Việt Nam

- 23h00 8/1: Ả Rập Xê Út vs CHDCND Triều Tiên

*Kết quả các trận trước:

Theo Quốc Việt/Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu Asian Cup 2019 hôm nay 8/1: Việt Nam đá mấy giờ?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.