Thứ năm, 25/04/2024 21:45 (GMT+7)

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại VCK ASIAN Cup 2019

MTĐT -  Thứ ba, 18/12/2018 11:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vòng chung kết ASIAN Cup 2019 với sự tham gia của 24 đội bóng hàng đầu châu Á được khởi tranh từ ngày 05/01 đến ngày 01/02/2019 tại U.A.E sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Tại VCK Asian Cup 2019, 24 đội tham dự sẽ được chia thành 6 bảng. Mỗi bảng 4 đội, thi đấu vòng tròn 1 lượt tại mỗi bảng để tính điểm xếp hạng. 12 đội nhất, nhì mỗi bảng và 4 đội thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào thi đấu tại vòng 1/8.

Ở giải đấu năm nay, lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Việt Nam lọt vào bảng D cùng với Iran, Iraq và Yemen. Ngoài Iran gần như đã nắm chắc 1 tấm vé lọt vào vòng đấu loại trực tiếp, tấm vé còn lại của bảng D sẽ là cuộc đua tranh quyết liệt giữa Việt Nam, Iraq và Yemen. Dù không được đánh giá cao bằng 2 đối thủ kể trên nhưng không vì thế mà chúng ta đánh mất sự tự tin bởi "cái duyên" ở những lần đụng độ với các đội bóng đến từ Tây Á.

Còn nhớ tại VCK Asian Cup 2007 được tổ chức trên sân nhà, Việt Nam đã loại cả Qatar lẫn UAE để cùng Nhật Bản để lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào nhóm 8 đội mạnh nhất châu Á.

Lịch thi đấu và lịch truyền hình trực tiếp của đội tuyển Việt Nam tại VCK ASIAN Cup 2019 sẽ được Webthethao cập nhật liên tục tại đây nếu có sự thay đổi từ Ban Tổ chức giải.

Theo Webthethao

Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại VCK ASIAN Cup 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.