Thứ ba, 23/04/2024 20:51 (GMT+7)

Liên tiếp các vụ cháy kho hàng gây thiệt hại lớn về tài sản

MTĐT -  Thứ bảy, 27/08/2022 21:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên tiếp xảy ra các vụ cháy lớn ở hai tỉnh Tuyên Quang, Quảng Nam gây thiệt hại lớn về tài sản.

Cháy kho hàng gia dụng gây thiệt hại lớn tại Tuyên Quang

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp chữa cháy. Do lượng hàng hóa trong kho khá lớn, hầu hết là hàng dễ cháy như giấy, bỉm, đồ nhựa, mỹ phẩm… nên ngọn lửa bốc lên rất nhanh và dữ dội khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Tuyên Quang đã huy động 6 xe cứu hỏa và 100 cán bộ, chiến sĩ cùng người dân tích cực tham gia dập lửa, không để ngọn lửa cháy lan sang các nhà dân chung quanh.

tm-img-alt
Lực lượng phòng cháy, chữa cháy và các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang tiến hành dập tắt đám cháy. 

Đến 14 giờ chiều, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng gây thiệt hại lớn về tài sản, chủ kho hàng và các cơ quan chức năng đang tiến hành thống kê thiệt hại.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Kho chứa hàng cháy lớn trong đêm ở Quảng Nam

Vào khoảng 21h tối 26/8, đám cháy xuất hiện tại xưởng sản xuất áo mưa tiện lợi và kho chứa hàng gồm giày dép, áo quần... ở thôn Lang Châu Nam, xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và bốc cháy dữ dội.

tm-img-alt
Kho chứa hàng cháy lớn trong đêm ở Quảng Nam

Chính quyền địa phương đã huy động các lực lượng cùng 30 chiến sỹ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Quảng Nam đến hiện trường tham gia chữa cháy.

Do lượng hàng hóa trong nhà xưởng khá lớn, hầu hết là hàng dễ cháy nên đến tận 0h30 phút sáng 27/8 đám cháy mới cơ bản được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng thiệt hại lớn về tài sản. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu xác định nhiều khả năng là do chập điện.

Song Lam

Bạn đang đọc bài viết Liên tiếp các vụ cháy kho hàng gây thiệt hại lớn về tài sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới