Thứ bảy, 20/04/2024 21:06 (GMT+7)

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông với công nhân VSMT

Lam Vy -  Thứ ba, 08/06/2021 15:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ trong vòng chưa tới 1 tuần, hai vụ tai nạn giao thông liên quan tới các công nhân vệ sinh môi trường, gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng và gây ra nỗi đau của gia đình các nạn nhân.

Sáng 3/6/2021 khoảng 6h16 đến 6h20 phút, xe ô tô BKS 34... 392  trên đoạn đường đầu Nguyễn Xiển chạy về hướng bệnh viện K Tân Triều đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông, nạn nhân là nữ công nhân vệ sinh môi trường đang trong quá trình làm việc.

Ngay sau đó, chiếc xe gây tai nạn đã bỏ chạy, nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng tại viện 103.

Nạn nhân là chị Trần Thị D… (sinh năm 1979, Chương Mỹ, Hà Nội), là công nhân vệ sinh môi trường của Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Hà Nội.

Trao đổi nhanh với anh Thái, chồng chị Trần Thị D… : “Hiện tại tình trạng sức khỏe của vợ tôi rất yếu vì cú va chạm quá mạnh, vào ngày 6/6 vợ tôi đã được phẫu thuật ruột non do bị vỡ, vợ tôi bị gãy nát chân trái, chấn thương vùng đầu, vỡ xương gò má. Gia đình rất mong có thể tìm được kẻ gây ra vụ tai nạn và họ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Hiện trường vụ tai nạn.

Qua tìm hiểu của PV Môi trường Đô thị Việt Nam điện tử, gia đình chị D thuộc hộ gia đình cận nghèo của xã nhiều năm nay, nhà có 5 đứa con nhỏ đang trong tuổi ăn học, mẹ già mắc bệnh ung thư nên kinh tế rất khó khăn. Cả hai vợ chồng chị D đều là công nhân vệ sinh của Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Hà Nội đã gần 1 năm nay.

Gia đình chị D thuộc hộ gia đình cận nghèo của xã nhiều năm nay, nhà có 5 đứa con nhỏ đang trong tuổi ăn học, mẹ già mắc bệnh ung thư nên kinh tế rất khó khăn

Tình trạng công nhân làm vệ sinh môi trường gặp tai nạn đã không còn hiếm gặp với biết bao nhiêu hoàn cảnh khó khăn. Nhưng mỗi người đều có một câu chuyện đời riêng, một hoàn cảnh, một nỗi khổ riêng, ai cũng vất vả với nghề, yêu nghề và hy sinh với nghề.

Chỉ cách đây vài ngày, vụ tai nạn giao thông thương tâm của nữ công nhân vệ sinh môi trường chị H.T.V, trên đường Hoàng Hoa Thám (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ) chưa khiến chúng ta quên đi.

Chỉ trong vòng chưa tới 1 tuần, hai vụ tai nạn giao thông liên quan tới các công nhân vệ sinh môi trường, gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, đó là nỗi đau của gia đình các nạn nhân.  Sự việc đau lòng của chị H.T.V hay tai nạn nghiêm trọng của Trần Thị D.., như một hồi chuông cảnh báo xã hội cần quan tâm hơn nữa đến những công nhân vệ sinh môi trường. Để cho cuộc sống chúng ta sạch đẹp, họ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm khi ngày ngày ra giữa đường phố quét rác.

Bạn đang đọc bài viết Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông với công nhân VSMT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất