Thứ năm, 25/04/2024 16:49 (GMT+7)

Link trực tiếp bóng đá Croatia vs Brazil 22h hôm nay 9/12 VTV2 Tứ kết World Cup 2022

MTĐT -  Thứ sáu, 09/12/2022 22:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 giữa Croatia vs Brazil Tứ kết World Cup 2022 trên các kênh: VTV2, VTV Cần Thơ lúc 22h ngày 9/12.

Link xem trực tiếp Croatia vs Brazil

Khán giả có thể tải ứng dụng VTVGo về điện thoại để xem trực tiếp Croatia vs Brazil World Cup 2022 hoặc truy cập một trong các link dưới đây:

Nhận định Croatia vs Brazil

Đến với World Cup 2022 với vị thế là ứng cử viên số một cho chức vô địch, đội tuyển Brazil nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ. Đại diện Nam Mỹ đã chứng minh việc các chuyên gia đánh giá họ mạnh nhất trong số 32 đại diện góp mặt tại Qatar là hoàn toàn có cơ sở.

Đội bóng vàng xanh đã dễ dàng vượt qua vòng bảng với ngôi đầu dù họ để Cameroon tạo nên bất ngờ ở lượt đấu cuối. Dẫu vậy, ngay lập tức thầy trò HLV Tite đã chứng minh thất bại đó chỉ là tai nạn.

Đối đầu với một Hàn Quốc không hề dễ chơi tại vòng 16 đội nhưng Brazil vẫn trình diễn lối chơi tấn công hoa mỹ đã trở thành thương hiệu của mình. Vhỉ trong hiệp 1, "Những vũ công Samba" đã khiến tại đại diện châu Á phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần.

tm-img-alt
Trực tiếp Croatia vs Brazil 22h ngày 9/12 Tứ kết World Cup 2022.

Trong khi đó, đương kim á quân World Cup 2018 dù không thể hiện được một lối chơi quá thuyết phục nhưng họ cũng đã chứng minh được bản lĩnh của mình. Croatia đã dựa vào kinh nghiệm và tài năng của các trụ cột để vượt qua vòng bảng và đánh bại Nhật Bản sau loạt sút luân lưu để tiếp tục viết câu chuyện của mình trên đất Qatar.

Tuy nhiên, đối đầu Brazil ở trận đấu sắp tới sẽ là thử thách cực đại đối với Croatia. Với thực lực hiện tại, rất khó để Luka Modric tạo nên bất ngờ trước đại diện Nam Mỹ, nhất là khi họ từng vô cùng vất vả mới giành được một đội bóng lớn khác là Bỉ ở vòng bảng.

Theo lịch sử, Brazil bất bại trong 4 lần gần nhất đụng độ Croatia, trong đó có 3 chiến thắng. Brazil đã thắng kèo châu Á ở 4/6 trận gần nhất. Với sức mạnh khủng khiếp cùng lợi thế về mặt thể lực, không khó hiểu khi Brazil chấp đại diện châu Âu đến 1,25.

Hàng công của Croatia không thực sự sắc bén khi 4 trận đấu ở World Cup 2022, có 2 trận họ không ghi bàn, và chỉ 1 lần ghi được nhiều hơn 1 bàn, đó là trận đấu với Canada.

Còn với Brazil, khả năng họ thắng hủy diệt trước Croatia như những gì đã làm với Hàn Quốc là chuyện không hề dễ dàng. 3/4 trận đối đầu giữa 2 đội trong lịch sử có dưới 2 bàn được ghi. Chính vì vậy đây được dự báo là một trận đấu không có quá nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin xung quanh trận Croatia vs Brazil

  • 3/4 trận đối đầu giữa 2 đội trong lịch sử có bàn hiệp 1.
  • 3/4 trận đối đầu giữa 2 đội trong lịch sử có dưới 2 bàn được ghi.
  • 3/4 trận đối đầu giữa 2 đội trong lịch sử có tổng bàn thắng chẵn.
  • 3/4 trận gần nhất của Brazil có dưới 2 bàn được ghi.
  • Brazil đã thắng kèo châu Á ở 4/6 trận gần nhất.
  • 3/5 trận gần nhất của Croatia không có bàn hiệp 1.
  • Croatia đã bất bại ở 10/11 trận gần nhất tại VCK World Cup.
  • Brazil bất bại trước Croatia ở 4 lần gặp nhau trong quá khứ, thắng 3, hòa 1.
  • Kể từ khi đánh bại Đức 2-0 ở trận chung kết World Cup 2002, Brazil đã thua cả 5 trận vòng loại trực tiếp gần nhất trước các đối thủ châu Âu, trong đó gồm 3 trận tứ kết trước Pháp năm 2006, Hà Lan 2010 và Bỉ năm 2018.
  • 7/8 trận vòng loại trực tiếp của Croatia tại World Cup và Euro, đều phải đá hiệp phụ, ngoại trừ trận chung kết World Cup 2018.
  • Richarlison đã ghi 10 bàn sau 9 lần ra sân cho Brazil tính đến hiện tại.
  • Ivan Perisic trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 10 bàn tại các giải đấu lớn cho Croatia (6 World Cup, 4 Euro). Riêng tại World Cup, anh đã tham gia vào 10 bàn thắng sau 13 lần ra sân gần nhất (6 bàn, 4 kiến ​​tạo).
  • Neymar đã góp công vào 15 bàn thắng trong 11 lần ra sân gần nhất cho Brazil trên mọi đấu trường (8 bàn, 7 kiến ​​tạo).
  • Không cầu thủ nào có nhiều cú sút (8) hoặc tạo ra nhiều cơ hội (8) hơn cho Brazil tại World Cup 2022 hơn Raphinha, dù vậy, cho đến hiện tại anh vẫn chưa ghi bàn hoặc đóng góp đường kiến ​​tạo nào.

Đội hình dự kiến Croatia vs Brazil:

Croatia: Livakovic; Juranovic, Lovren, Gvardiol, Sosa; Brozovic, Modric, Kovacic; Kramaric, Petkovic, Perisic.

Brazil: Alisson; Militao, Marquinhos, Silva, Sandro; Casemiro, Paqueta; Raphinha, Neymar, Vinicius; Richarlison.

Dự đoán tỉ số Croatia vs Brazil: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Croatia vs Brazil trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link trực tiếp bóng đá Croatia vs Brazil 22h hôm nay 9/12 VTV2 Tứ kết World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.