Thứ ba, 23/04/2024 20:36 (GMT+7)

Link trực tiếp bóng đá Maroc vs Bồ Đào Nha 22h hôm nay 10/12 VTV2 Tứ kết World Cup 2022

MTĐT -  Thứ bảy, 10/12/2022 22:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 giữa Maroc vs Bồ Đào Nha Tứ kết World Cup 2022 trên các kênh: VTV2, VTV Cần Thơ lúc 22h ngày 10/12.

Link xem trực tiếp Maroc vs Bồ Đào Nha

Khán giả có thể tải ứng dụng VTVGo về điện thoại để xem trực tiếp Maroc vs Bồ Đào Nha World Cup 2022 hoặc truy cập một trong các link dưới đây:

Nhận định Maroc vs Bồ Đào Nha

Với tinh thần chiến đấu quả cảm, Maroc lần lượt vượt qua những ông lớn như Bỉ, Tây Ban Nha. Thêm một chiến thắng nữa, họ sẽ làm nên lịch sử, trở thành đại diện châu Phi đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết World Cup.

Morocco đang sở hữu hàng thủ hay nhất World Cup 2022 với chỉ 1 bàn thua. Đóng góp lớn vào sự chắc chắn ấy là thủ thành Bounou. Với sải tay dài và khả năng "quản lý" vòng cấm ấn tượng, bên cạnh đó là khả năng bắt penalty cực tốt, Bounou đang nổi lên là ứng viên nặng ký cho danh hiệu thủ môn hay nhất giải. Nhờ có anh, Morocco đã giữ sạch lưới 3 sau 4 trận tại World Cup 2022, nhiều nhất với một đội bóng châu Phi trong lịch sử Cúp thế giới.

tm-img-alt
Trực tiếp Maroc vs Bồ Đào Nha 22h ngày 10/12.

Nếu như Morocco thủ tốt nhất thì Bồ Đào Nha lại sở hữu hàng công hay nhất với 12 bàn, và một nửa trong số đó đến ở trận thắng Thụy Sĩ 6-1. 12 bàn thắng của Bồ Đào Nha đã được ghi bởi 8 cầu thủ khác nhau, đây là số cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mà Bồ Đào Nha có được tại một kỳ World Cup.

Bồ Đào Nha dĩ nhiên được đánh giá cao hơn nhờ lực lượng vượt trội với nhiều ngôi sao sáng giá, và cũng nhờ phong độ ghi bàn ấn tượng. Nhưng xem ra, Morocco mới là đội tuyển nhận được nhiều sự ủng hộ nhất.

Công hay gặp thủ mạnh, thực sự cặp đấu này rất đáng chú ý. Với tấm gương của Croatia, Morocco hoàn toàn có thể mơ về một câu chuyện cổ tích khi đối mặt với Bồ Đào Nha vào tối nay.

Thông tin lực lượng

Maroc: Khả năng ra sân của trung vệ Nayef Aguerd còn bỏ ngỏ, sau khi dính chấn thương ở trận gặp Tây Ban Nha. Sofyan Amrabat và Romain Saiss cũng bị đau nhẹ.

Bồ Đào Nha: Nuno Mendes và Danilo Pereira vắng mặt vì chấn thương. HLV Santos nhiều khả năng sẽ tiếp tục cất Cancelo và Ronaldo trên ghế dự bị.

Thông tin bên lề

- Đây là lần đụng độ thứ ba giữa hai đội ở World Cup. Tại Mexico 86, Maroc đánh bại Bồ Đào Nha 3-1. Đến World Cup 2018, Bồ Đào Nha thắng lại với tỷ số 1-0.

- Đã có 11 cuộc chạm trán giữa các đại diện châu Âu và châu Phi tại vòng knock-out World Cup. Đội bóng châu Âu thắng 9 lần.

- Nếu vượt qua Bồ Đào Nha, Maroc sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử lọt vào bán kết một kỳ World Cup.

- Cả hai lần góp mặt tại vòng tứ kết World Cup trước đây, Bồ Đào Nha đều giành quyền đi tiếp (năm 1966 và 2006).

Đội hình dự kiến 

Maroc: Bono; Hakimi, Saiss, Aguerd, Mazraoui; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal.

Bồ Đào Nha: Costa; Dalot, Pepe, Dias, Guerreiro; B. Silva, Carvalho, Otavio; Fernandes, Ramos, Felix.

Dự đoán tỉ số Maroc vs Bồ Đào Nha: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Maroc vs Bồ Đào Nha trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

Bạn đang đọc bài viết Link trực tiếp bóng đá Maroc vs Bồ Đào Nha 22h hôm nay 10/12 VTV2 Tứ kết World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới