Thứ năm, 25/04/2024 16:35 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Pháp 2h hôm nay 11/12 VTV3, VTVGo

MTĐT -  Thứ bảy, 10/12/2022 23:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Pháp 2h ngày 11/12 Tứ kết World Cup 2022 trên VTV3, VTV Cần Thơ, VTV Go đầy đủ nhất.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Anh vs Pháp

Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá Anh vs Pháp

Trận bóng đá World Cup 2022 giữa Anh vs Pháp sẽ bắt đầu vào lúc 2h00 ngày 10/12/2022 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV Cần Thơ.

Nhận định Anh vs Pháp

Đây là cặp đấu đáng chờ đợi nhất của vòng tứ kết World Cup 2022 bởi cả đội tuyển Anh và Pháp đều là những ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Hơn thế, cuộc đối đầu trên đỉnh cao của làng cầu thế giới này, còn là những duyên nợ khó đòi giữa hai đại diện ưu tú nhất bóng đá châu Âu.

Với tư cách nhà ĐKVĐ World Cup, đội tuyển Pháp chỉ cần 2 trận thắng trước Úc và Đan Mạch để sớm vượt qua vòng đấu bảng. Và quyết định tung ra đội hình 2 trong trận thua Tunisia của HLV Deschamp ở cuối vòng bảng là tính toán vô cùng hợp lý. Những ngôi sao của đội tuyển Pháp tỏ ra quá sung mãn trước Ba Lan ở vòng 1/8 và với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội, tung ra 14 cú sút, trong đó có cúp đúp thành bàn của Mbappe, những chú Gà trống Gaulois dễ dàng có chiến thắng chung cuộc 3-1 để tiến vào tứ kết.

tm-img-alt
Trực tiếp Anh vs Pháp 2h ngày 11/12.

Bên kia sân, đội tuyển Anh cũng dễ dàng vùi dập nhà vô địch châu Phi Senegal 3 bàn không gỡ ở vòng 1/8. Hai bàn thắng của Tam sư được ghi ngay trong hiệp một, lần lượt do công của tiền vệ Henderson và đội trưởng Harry Kane. Bàn còn lại được ghi bởi Bukayo Saka ở đầu hiệp hai. Nếu tuyển Pháp có Mbappe đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn thắng, thì người Anh cũng là đội bóng có số bàn thắng nhiều nhất sau 4 trận đấu ở World Cup 2022 với 12 lần lập công, Không chỉ có vậy, hàng phòng ngự Tam Sư cũng mới chỉ để thủng lưới có 2 kể từ đầu giải.

Anh vs Pháp, cuộc đối đầu của 2 người láng giềng và trận tứ kết này còn được xem là bước ngoặt quan trọng trong hành trình chinh phục chiếc Cúp Vàng trên đất Qatar. Mbappe cùng đồng đội sẽ gần hơn mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch World Cup nếu vượt qua tuyển Anh, còn Tam Sư, nếu đánh bại tuyển Pháp cũng có nhiều hơn cơ hội đăng quang tại giải vô địch thế giới kể từ lần đầu tiên vào năm 1966.

Đội hình dự kiến Anh vs Pháp

- Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Henderson, Rice, Bellingham; Saka, Kane, Foden.

- Pháp: Lloris; Kounde, Varane, Upamecano, Hernandez; Griezmann, Tchouameni, Rabiot; Dembele, Giroud, Mbappe.

Lịch sử đối đầu và phong độ Anh vs Pháp

Thống kê đối đầu chứng kiến sự vượt trội của người Pháp khi họ đã thắng 3/5 lần gặp tuyển Anh, tuy vậy, lần gặp nhau chính thức gần đây là EURO 2012, hai đội hòa với tỷ số 1-1. Nếu xét về phong độ, thày trò Southgate lại ổn định hơn khi trải qua chuỗi 5 trận bất bại, trong khi đó Pháp đã thua 2/5 lần ra sân gần nhất.

Dự đoán Anh vs Pháp: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Anh vs Pháp, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Pháp 2h hôm nay 11/12 VTV3, VTVGo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.