Thứ sáu, 29/03/2024 18:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Senegal 2h hôm nay 5/12 VTV3, VTVGo

MTĐT -  Thứ hai, 05/12/2022 01:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Senegal 2h ngày 5/12 vòng 1/8 World Cup 2022 trên VTV3, VTV Cần Thơ, VTV Go đầy đủ nhất.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Anh vs Senegal

Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá Anh vs Senegal

Trận bóng đá World Cup 2022 giữa Anh vs Senegal sẽ bắt đầu vào lúc 2h00 ngày 5/12/2022 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV Cần Thơ.

Nhận định Anh vs Senegal

Xét về lý thuyết, dĩ nhiên Anh vượt trội đối thủ. Không chỉ về lực lượng mà còn về cái duyên trước các đại diện từ lục địa đen. Trong những lần đối đầu với đội bóng châu Phi tại Cúp thế giới, người Anh toàn thắng, ghi tối thiểu 2 bàn một trận.

Anh cũng không thua bất cứ trận nào trước các đại diện châu Phi trong suốt chiều dài lịch sử (thắng 14, hòa 6). Do vậy, họ có đủ tự tin ở trận đấu này. Và để tiếp thêm tự tin, rèn luyện bản lĩnh cho các học trò, huấn luyện viên Gareth Southgate đã có một biện pháp khá hiệu quả.

Đó là ông để các cầu thủ tập sút luân lưu. Khung thành sẽ được khoanh thành những vùng riêng biệt và yêu cầu là cầu thủ phải sút đúng vùng đó. Đây là một cách rèn dứt điểm, dĩ nhiên là rèn cả sự cứng cáp trong những thời điểm quyết định cho dàn sao Tam sư.

tm-img-alt
Trực tiếp Anh vs Senegal 2h ngày 5/12.

Nhìn chung, người Anh đang rất sẵn sàng cho trận đấu tại vòng 1/8. Nhưng Senegal cũng rất tự tin. Đội bóng này đã làm nên một hành trình đáng nhớ với 2 chiến thắng ở vòng bảng. Nhìn xa ra thì 7 lần ra sân gần nhất, họ chỉ thua đúng Hà Lan.

Đội tuyển này thi đấu dựa trên sự chắc chắn của hàng thủ cùng lối chơi pressing rất rát nơi tuyến giữa. Dù không có ngôi sao số một Sadio Mane, nhưng Senegal vẫn đang thi đấu hiệu quả dựa trên một hệ thống vận hành ổn định với nền tảng là sự đoàn kết cùng thể lực sung mãn.

Cộng với tâm lý hưng phấn sau khi vượt qua giai đoạn đấu bảng, đội bóng châu Phi chắc chắn sẽ biết cách gây khó khăn cho tuyển Anh. Họ có điểm tựa lịch sử khi chỉ thua 2 trong 16 trận đối đầu gần nhất với các đại diện UEFA.

ĐT Anh có phẩm chất ngôi sao, Senegal thì lại đang trong trạng thái hưng phấn. Đây sẽ là một trận đấu rất khó lường. Nhưng hãy tin rằng đẳng cấp của một ông lớn sẽ phát huy đúng lúc để đưa Anh vào vòng tứ kết, như đúng "truyền thống" của đội tuyển này. Nên nhớ ở 7 kỳ gần đây, có 5 lần Anh vượt qua vòng 1/8 để đặt chân vào vòng 8 đội mạnh nhất World Cup.

Thông tin lực lượng

Anh: Hiện tại, Anh không còn vấn đề chấn thương nào trong đội. Ben White thì đã rút khỏi đội tuyển vì lý do cá nhân.

Senegal: Idrissa Gueye vắng mặt vì án treo giò ở trận đấu cuối vòng bảng gặp Ecuador. Cheikhou Kouyate cũng bị chấn thương mắt cá trong trận ra quân của Senegal và chưa thể trở lại.

Thông tin xung quanh:

  • Anh bất bại trong 4 trận gần nhất.
  • 3/4 trận gần đây của Anh chứng kiến từ 3 bàn thắng trở lên.
  • Senegal toàn thắng 2 trận gần đây.
  • Senegal đã thủng lưới 4 trận liên tiếp.
  • Đây là lần đầu tiên hai đội gặp gỡ trong lịch sử.
  • 5 bàn thắng của Senegal ở World Cup này được ghi bởi 5 cầu thủ khác nhau.
  • 9 bàn thắng của Anh được ghi bởi 6 cầu thủ khác nhau.
  • Harry Kane đã kiến tạo 3 bàn thắng nhưng chưa mở tài khoản ở World Cup này.
  • Anh chưa phải nhận thẻ phạt nào ở World Cup này.

Đội hình dự kiến 

Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Henderson, Bellingham; Rashford, Kane, Foden

Senegal: E. Mendy; Sabaly, Koulibaly, Diallo, Jakobs; P. Gueye, N. Mendy, Ciss; Ndiaye, Dia, Sarr

Dự đoán Anh vs Senegal: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Anh vs Senegal, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Senegal 2h hôm nay 5/12 VTV3, VTVGo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới