Thứ năm, 28/03/2024 16:59 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Úc 2h hôm nay 4/12 VTV3, VTVGo

MTĐT -  Thứ bảy, 03/12/2022 18:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Úc 2h ngày 4/12 vòng 1/8 World Cup 2022 trên VTV3, VTV Cần Thơ, VTV Go đầy đủ nhất.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Argentina vs Úc

Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá Argentina vs Úc

Trận bóng đá World Cup 2022 giữa Argentina vs Úc sẽ bắt đầu vào lúc 2h00 ngày 4/12/2022 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV Cần Thơ.

Nhận định Argentina vs Úc

Argentina đến Qatar với tư cách là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, đoàn quân của Scaloni đã có khởi đầu thất vọng với việc để thua bạc nhược trước Ả Rập Xê Út trong ngày ra quân.

Chiến thắng lần lượt trước Mexico và Ba Lan đã đưa Argentina trở lại đúng với quỹ đạo, và trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều như ĐT Úc, những vũ công Tango chắc chắn sẽ rất lạc quan để hướng tới một chiến thắng.

Nếu Argentina đánh bại Úc vào rạng sáng Chủ nhật tuần này, họ sẽ phải đối đầu với đội thắng ở nhánh đấu có sự góp mặt của Mỹ vs Hà Lan ở tứ kết.

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá Argentina vs Úc 2h ngày 4/12.

Mặc dù theo lịch sử, Argentina đã thắng 4 trận gần nhất trước người Úc, nhưng nên nhớ rằng họ đã bị đội bóng Xứ sở chuột túi đánh bại 0-2 ở Thế vận hội Olympic gần nhất.

Trên thực tế, tiền vệ Mac Allister của Argentina cho thấy toàn đội giữ đôi chân trên mặt đất như thế nào khi phát biểu như sau: “Chúng tôi nghĩ Úc là một đội thi đấu tốt. Tôi đã đối đầu với họ ở Thế vận hội và chúng tôi đã thua, vì vậy chúng tôi biết họ là đối thủ khó khăn như thế nào”.

Đây mới chỉ là lần thứ hai trong lịch sử Úc lọt vào vòng loại trực tiếp của FIFA World Cup. Năm 2006, họ làm như vậy dưới thời Guus Hiddink.

Với tinh thần đoàn kết cùng với lối chơi phòng ngự phản công khoa học, đoàn quân của HLV Graham Arnold hoàn toàn có cơ sở để nối gót Ả Rập Xê Út và tạo nên địa chấn trước đại diện của Nam Mỹ.

Thông tin bên lề Argentina vs Australia

  • Australia lần đầu tiên lọt vào Vòng 16 đội kể từ năm 2006.
  • Trong khi Australia gặp khó khăn với sự sáng tạo ở hàng công, thì những bàn thắng kịp thời trong các trận đấu mà họ bị áp đảo đã dẫn đến hai trận thắng ở vòng bảng.
  • Úc chỉ cầm bóng trung bình 38% và tám cú sút mỗi trận.
  • Argentina đã tạo ra 22 cú sút trúng đích (nhiều nhất giải đấu), nhưng chỉ ghi được 5 bàn thắng.
  • Argentina kiểm soát nhịp độ trận đấu với tỷ lệ cầm bóng trung bình 67% mỗi trận tại World Cup 2022.

Đội hình dự kiến Argentina vs Úc

  • Argentina: E. Martinez; Molina, Otamendi, Romero, Tagliafico; Mac Allister, Fernandez, De Paul; Alvarez, Messi, Di Maria.
  • Australia: Ryan; Karacic, Souttar, Rowles, Behich; Mooy; Leckie, Irvine, McGree, Goodwin; Duke.

Dự đoán Argentina vs Úc: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Argentina vs Úc, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Úc 2h hôm nay 4/12 VTV3, VTVGo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.