Thứ tư, 24/04/2024 20:13 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Argentina 2h hôm nay 1/12 VTV3, VTVGo

MTĐT -  Thứ năm, 01/12/2022 00:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Argentina 2h ngày 1/12 vòng Bảng C World Cup 2022 trên VTV3, VTV Cần Thơ, VTV Go đầy đủ nhất.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Ba Lan vs Argentina

Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Argentina

Trận bóng đá World Cup 2022 giữa Ba Lan vs Argentina sẽ bắt đầu vào lúc 2h00 ngày 1/12/2022 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV Cần Thơ.

Nhận định Ba Lan vs Argentina

Đội tuyển Ba Lan không vượt qua được vòng bảng ở 3 kỳ World Cup gần nhất tham dự, dù có những thời điểm được đánh giá khá cao.

Ở Qatar 2022, Ba Lan đang đứng trước cơ hội vào vòng 1/8, điều họ không làm được kể từ giải đấu 1986 tại Mexico.

Với 4 điểm sau 2 lượt trận, "đại bàng trắng" chỉ cần không thua Argentina để có chiếc vé đi tiếp.

tm-img-alt
Trực tiếp Ba Lan vs Argentina 2h ngày 1/12/2022

Tinh thần của Ba Lan rất tốt sau chiến thắng Saudi Arabia, trận đấu mà họ chịu lép vế trước đại diện châu Á nhưng tạo khác biệt bởi dấu ấn cá nhân với Szczesny trong khung thành và Lewandowski trên hàng công.

Robert Lewandowski đã ghi bàn đầu tiên trong sự nghiệp World Cup. Điều đó càng làm tăng thêm sự lạc quan cho đội trưởng Ba Lan và các đồng đội.

Mọi thứ đang ủng hộ Ba Lan, nhưng Argentina không phải đối thủ dễ bị bắt nạt.

Sau khi đánh mất mình trong trận thua Saudi Arabia, Lionel Messi và các đồng đội trỗi dậy khi thắng Mexico 2-0.

Một lần nữa Messi khiến cả thế giới nhắc đến tên anh với bàn thắng vào lưới Mexico.

Trận ấy, Enzo Fernandez - người bùng nổ với Benfica ở Champions League mùa này - cũng cho thấy vì sao anh xứng đáng một vị trí hàng tiền vệ.

Argentina cải thiện tinh thần qua từng trận đấu và lối chơi cũng được Lionel Scaloni điều chỉnh để phù hợp với tình hình chung.

Trên sân 974, khi điệu tango trở lại, Messi tự tin đánh bại Lewandowski để cùng Argentina đoạt ngôi đầu bảng C World Cup 2022.

Đội hình dự kiến:

Ba Lan: Szczesny; Cash, Glik, Kiwior, Bereszynski; Zielinski, Bielik, Krychowiak, Frankowski; Milik, Lewandowski.

Argentina: E. Martinez; Molina, Otamendi, Li. Martinez, Tagliafico; Fernandez, Paredes, De Paul; Messi, La. Martinez, Di Maria.

Dự đoán Ba Lan vs Argentina: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Ba Lan vs Argentina, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Argentina 2h hôm nay 1/12 VTV3, VTVGo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.