Thứ năm, 25/04/2024 22:28 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Hàn Quốc 2h hôm nay 6/12 VTV3, VTVGo

MTĐT -  Thứ hai, 05/12/2022 22:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Hàn Quốc 2h ngày 6/12 vòng 1/8 World Cup 2022 trên VTV3, VTV Cần Thơ, VTV Go đầy đủ nhất.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Brazil vs Hàn Quốc

Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá Brazil vs Hàn Quốc

Trận bóng đá World Cup 2022 giữa Brazil vs Hàn Quốc sẽ bắt đầu vào lúc 2h00 ngày 6/12/2022 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV Cần Thơ.

Nhận định Brazil vs Hàn Quốc

Brazil cho thấy sức mạnh đáng sợ ở kỳ World Cup năm nay. Còn Hàn Quốc ít nhiều cũng nhờ may mắn để có vé đi tiếp vào vòng knock-out. Khả năng lớn là cuộc chơi của Son Heung-min và các đồng đội sẽ dừng lại ở vòng đấu này khi đụng độ ngọn núi Brazil. 

Brazil đã thua Cameroon ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng. Tuy nhiên, thất bại đó chẳng nói lên điều gì bởi các vũ công Samba đã sớm giành quyền đi tiếp với ngôi đầu bảng. Điều quan trọng là HLV Tite vẫn đạt được mọi mục tiêu mà ông đề ra, từ chỗ có ngôi đầu, tới việc bảo vệ thể lực cho các trụ cột khi chỉ tung ra đội hình B. 

tm-img-alt
Trực tiếp Brazil vs Hàn Quốc 2h ngày 6/12/2022.

Nhìn xuyên suốt từ đầu World Cup 2022, Brazil đang thể hiện một bộ mặt tích cực. Không tính trận thua Cameroon như nói ở trên thì họ đã đánh bại Serbia và Thụy Sỹ. Nên nhớ, đó là 2 đại diện cứng cựa của châu Âu khi ở vòng loại World Cup, Serbia còn dẫn đầu bảng đấu  có cả Bồ Đào Nha còn Thụy Sỹ thì loại Italia để giành vé trực tiếp đến Qatar. Tuy nhiên, trong cả 2 trận đấu này, Brazil đều chơi bóng với một trình độ vượt trội để đánh bại đối thủ. 

Đặc biệt, Tite cũng cho thấy khả năng thích nghi, xử lý các tình huống phát sinh trong giải đấu lớn. Đó là khi Brazil mất Neymar sau trận gặp Serbia, nhưng Tite vẫn tạo ra những thay đổi để có thể phần nào duy trì sức mạnh hàng công của đội tuyển vàng xanh. Ở trận đầu tiên gặp Serbia, khi có Neymar, Brazil ra sân với sơ đồ 4-2-3-1. Nhưng từ khi Neymar vắng mặt, sơ đồ 4-3-3 cân bằng hơn đã được Tite sử dụng. Ông rút bớt một tiền đạo khỏi sân để tăng cường thêm một tiền vệ trung tâm, tạo ra sự cân bằng tốt hơn trong lối chơi. Một Brazil với nhiều biến thể, nhiều sơ đồ khác nhau và lối chơi đa dạng chính là điều khiến họ được đánh giá rất cao ở giải đấu năm nay. 

Trong cuộc đối đầu Hàn Quốc đêm nay, sơ đồ 4-3-3 vẫn sẽ được Tite sử dụng. Bộ ba trên hàng công vẫn là Raphinha, Richarlison và Vinicius. Cả ba đều được cho nghỉ ngơi ở trận đấu trước đó nên sẽ có thể lực tốt nhất. Tóm lại, Brazil đang ở trạng thái sẵn sàng nhất cho cuộc chạm trán Hàn Quốc. 

Đại diện châu Á vừa tạo ra cơn địa chấn khi đánh bại Bồ Đào Nha để giành vé đi tiếp. Nhưng công bằng mà nói, người Bồ đã không chơi hết sức ở lượt đấu cuối cùng. Thế nên thắng lợi của Hàn Quốc có sự giúp sức không nhỏ từ chính đối thủ.

Nhìn rộng hơn trong hành trình từ đầu giải, Hàn Quốc tạo ra ấn tượng bởi lối chơi thiên về tốc độ, đầy sức mạnh thể lực. Tuy nhiên, sự lỏng lẻo ở hàng phòng ngự vẫn là điều dễ nhận ra ở đội bóng này. Trận gặp Ghana, họ đã thủng lưới 3 bàn khá dễ dàng. 

Lịch sử cũng không ủng hộ Hàn Quốc bởi trong 6 lần gặp các đại diện Nam Mỹ ở World Cup, họ thua 4 và chỉ hòa 2 trận. Đêm nay, Brazil sẽ tiễn Hàn Quốc về nước. 

Thống kê đáng chú ý Brazil vs Hàn Quốc

  • Brazil thắng 4 trận gần nhất khi gặp Hàn Quốc trên mọi đấu trường
  • Có dưới 2,5 bàn ở 7/8 trận gần nhất có sự tham gia của Brazil tại World Cup
  • Brazil thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 3 lần gần nhất gặp Hàn Quốc trên mọi đấu trường
  • Brazil ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 4 lần gần nhất gặp Hàn Quốc trên mọi đấu trường
  • Hàn Quốc ghi hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Brazil vs Hàn Quốc

- Brazil: Alisson, Militao, Sandro, Marquinhos, Silva, Fred, Casemiro, Raphinha, Paqueta, Richarlison, Vinicius.

- Hàn Quốc: Seung-Gyu, Min-Jae, Moon-Hwan, Young-Gwon, Jin-su, Lee, Jae-Sung, In-Beom, Woo-Young, Gue-Sung, Son.

Dự đoán Brazil vs Hàn Quốc: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Brazil vs Hàn Quốc, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Hàn Quốc 2h hôm nay 6/12 VTV3, VTVGo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.