Thứ năm, 18/04/2024 19:16 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Cameroon vs Brazil 2h hôm nay 3/12 VTV3, VTVGo

MTĐT -  Thứ sáu, 02/12/2022 21:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Cameroon vs Brazil 2h ngày 3/12 vòng Bảng G World Cup 2022 trên VTV3, VTV Cần Thơ, VTV Go đầy đủ nhất.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Cameroon vs Brazil

Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá Cameroon vs Brazil

Trận bóng đá World Cup 2022 giữa Cameroon vs Brazil sẽ bắt đầu vào lúc 2h00 ngày 3/12/2022 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV Cần Thơ.

Nhận định Cameroon vs Brazil

Đội tuyển Brazil đang thể hiện phong độ ấn tượng tại World Cup 2022. Không trình diễn lối chơi tấn công vũ bão và lôi cuốn vốn có như trong quá khứ, thầy trò HLV Tite vẫn thể hiện vũ điệu Samba, nhưng đó là điệu nhảy của sự khoa học, tính tổ chức và có phần thực dụng như một đội tuyển châu Âu.

Brazil đang tiến từng bước chắc chắn. Ở trận ra quân, đại diện Nam Mỹ đánh bại Serbia với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của Richarlison. Đây là cuộc so tài mà Brazil làm chủ thế trận, nhưng không vội vàng tràn lên dồn ép, mà từng bước khuất phục đối thủ bằng những miếng đánh bất ngờ ở từng thời điểm. 

Đến trận gặp Thụy Sỹ, Brazil lại vấp phải khối phòng ngự nhiều tầng. Nhưng một lần nữa, Brazil kiên trì tạo áp lực, phối hợp mở ra khoảng trống bằng những đòn phối hợp toan tính và chắc chắn để rồi ghi bàn duy nhất nhờ công của Casemiro. 

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá Cameroon vs Brazil 2h ngày 3/12.

Brazil đang là đội duy nhất ở World Cup 2022 chưa thủng lưới, thậm chí chưa để đối thủ sút trúng cầu môn lần nào. HLV Tite đang xây dựng hình ảnh lì lợm nhưng đầy dũng mãnh và hiệu quả cho Brazil. Khi vũ điệu Samba đặc trưng được đưa vào khuôn khổ khoa học và toan tính, Vinicius Jr cùng đồng đội trở thành đối thủ khó lường. 

Do Thụy Sỹ phải quyết chiến với Serbia để tranh vé đi tiếp, nên Brazil gần như chắc chắn giành được ngôi đầu bảng. Chỉ trong trường hợp Brazil thua Cameroon còn Thụy Sỹ hạ Serbia để san bằng cách biệt điểm số và hiệu số, đội bóng Nam Mỹ mới rơi xuống vị trí thứ hai.

Ở trận Cameroon lúc 2h ngày mai 3/12, Brazil chỉ cần 1 điểm. Đây là mục tiêu khả thi, dù HLV Tite có thể tung đội hình dự bị để dưỡng sức cho các trụ cột. Do Neymar chấn thương và nhiều khả năng không kịp trở lại, Brazil cần bảo toàn lực lượng để trải sức cho các trận đấu khó nhằn ở vòng loại trực tiếp.   

Dù chơi với đội hình phụ, Brazil vẫn mạnh hơn nhiều so với Cameroon. Đội bóng châu Phi đã hòa Serbia ở trận trước trong bối cảnh bị dẫn 3-1. Đây là màn trình diễn đáng khen, tuy nhiên, Cameroon vẫn mang đặc trưng của những đội tuyển châu Phi điển hình, đó là ngẫu hứng, thiếu tổ chức và lạnh lùng. 

Một đội bóng như thế, lại gần như không còn động lực như Cameroon rất khó tạo nên cuộc lật đổ trước Brazil. HLV Tite và học trò đủ kinh nghiệm để đánh bại những đối thủ non nớt như Cameroon.

90 phút trên sân Lusail lúc 2h ngày mai 3/12 có thể là màn tập dượt cần thiết để Brazil rèn những miếng đánh mới, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho chặng đường khó khăn tiếp theo. 

Đội hình dự kiến Cameroon vs Brazil

Cameroon: Epassy; Fai, Castelletto, Nkoulou, Tolo; Hongla, Anguissa, Kunde; Aboubakar, Choupo-Moting, Toko Ekambi

Brazil: Alisson; Militao, Marquinhos, Silva, Telles; Casemiro, Guimaraes, Paqueta; Antony, Jesus, Vinicius Jr

Dự đoán Cameroon vs Brazil: 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Cameroon vs Brazil, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Cameroon vs Brazil 2h hôm nay 3/12 VTV3, VTVGo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.