Thứ năm, 25/04/2024 20:53 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Croatia vs Bỉ 22h hôm nay 1/12 trên VTV2

MTĐT -  Thứ năm, 01/12/2022 19:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp bóng đá Croatia vs Bỉ 22h hôm nay 1/12 trên VTV2, VTV Cần Thơ. Xem trực tiếp Croatia vs Bỉ trên kênh nào? Nhận định trận đấu, dự đoán kết quả

Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 Croatia vs Bỉ 22h hôm nay 1/12

Croatia vs Bỉ

Sân: Ahmed bin Ali

Thời gian: 22h00 ngày 1/12

Link VTV2 : VTV Go VTV Cần Thơ | VTV2 | VTV Giải trí

Xem trực tiếp Bỉ vs Marocco trên VTV2

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2

https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2

https://vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

Trực tiếp bóng đá trên kênh VTV5 Tây Nam Bộ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-t%C3%A2y-nam-b%E1%BB%99-7.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5-tay-nam-bo.htm

Nhận định trước trận Croatia vs Bỉ

Cả 2 đại diện hàng đầu tới từ châu lục già đều có một đặc điểm chung đó là hành quân tới World Cup 2022 với một lực lượng bị đánh giá là quá "già". Dù vậy, sau 2 lượt trận thì Croatia mới là đội đang thể hiện được bản lĩnh và giá trị kinh nghiệm của mình khi đang đứng ở ngôi đầu bảng F. 

Trong khi đó, ĐT Bỉ lại đang rơi vào thế rất khó sau trận để thua Ma Rốc ở lượt vừa qua. Để có thể nghĩ tới việc lọt vào vòng knock-out, cơ hội tốt nhất mà đoàn quân HLV Roberto Martinez có thể nắm chắc tấm vé đi tiếp là khuất phục được Croatia ở trận đấu tới đây. 

tm-img-alt
Trực tiếp Croatia vs Bỉ 22h ngày 1/12.

Sau 2 lượt trận tại bảng F, cơ hội giành vé đi tiếp vẫn đang chia đều cho cả 3 đội Croatia, Morocco và Bỉ. Trong khi Morocco chỉ phải gặp Canada đã chắc chắn bị loại, Croatia và Bỉ sẽ quyết đấu ở lượt đấu cuối. Đội thắng của trận Croatia vs Bỉ sẽ chắc chắn đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả của lượt đấu còn lại.

Croatia sau 2 trận vừa qua phần nào chứng minh được rằng vì sao mình đang là Đương kim Á quân tại World Cup. So với 4 năm trước, đội bóng áo đỏ trắng đã yếu đi rất nhiều. Các trụ cột đưa Croatia vào Chung kết World Cup 2018 giờ đây đã già đi, còn thế hệ kế cận chưa đủ sức thay thế các đàn anh hầu hết đã qua thời kì đỉnh cao.

Trái ngược với sự đoàn kết của Croatia, nội bộ Bỉ lại đang nảy sinh rất nhiều vấn đề. Từ sau phát ngôn của De Bruyne về việc đội nhà không có cơ hội vô địch World Cup 2022, tinh thần Quỷ Đỏ bị ảnh hưởng rõ rệt.

Nội bộ lục đục là một trong những nguyên nhân khiến Bỉ trình diễn bộ mặt bạc nhược trong 2 trận đấu vừa qua. Lối chơi của các học trò HLV Roberto Martinez thiếu gắn kết và trở nên vô hồn. Ngay cả trong chiến thắng trước Canada ở trận ra quân, chủ nhân tấm huy chương đồng World Cup 2018 cũng cho thấy quá nhiều vấn đề. Từ chỗ là ứng viên vô địch, Bỉ đang gây ra thất vọng lớn và đối mặt nguy cơ không nhỏ bị loại từ vòng bảng.

Sự trở lại của Romelu Lukaku có thể là tia sáng hy vọng cho Bỉ trong trận quyết đấu với Croatia. Nhưng như đã đề cập, vấn đề của đội bóng Tây Âu không chỉ nằm ở chuyên môn. Trong bối cảnh từng cá nhân đang không cùng nhau nhìn về một hướng, viễn cảnh tồi tệ đang hiển hiện trước mắt Quỷ Đỏ. 

Thống kê đáng chú ý Croatia vs Bỉ

  • Croatia không thua trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Croatia ghi 2 bàn mỗi trận ở 3/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Bỉ chỉ thắng 1/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Bỉ ghi ghi dưới 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến Croatia vs Bỉ

  • Croatia: Livakovic, Lovren, Sosa, Juranovic, Modric, Gvardol, Perisic, Brozovic, Kovacic, Livaja, Kramaric
  • Bỉ: Courtois, Vertonghen, Alderweireld, Meunier, Castagne, Witsel, De Bruyne, T.Hazard, Lukaku, Batshuai, Trossard

Bảng xếp hạng Bảng F World Cup 2022:

tm-img-alt

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Croatia vs Bỉ trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Croatia vs Bỉ 22h hôm nay 1/12 trên VTV2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng