Thứ sáu, 29/03/2024 17:48 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Lào vs Việt Nam 19h30 hôm nay 21/12 trên FPT Play, VTV Cần Thơ

MTĐT -  Thứ tư, 21/12/2022 19:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Lào vs Việt Nam Bảng B vòng loại AFF Cup 2022 trên FPT Play, VTV Cần Thơ Trận đấu giữa Lào vs Việt Nam diễn ra lúc 19h30 hôm nay 21/12.

Link xem trực tiếp Lào vs Việt Nam trên VTV Cần Thơ, FPT Play

Trận đấu giữa Lào vs Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV Cần Thơ và FPT Play vào lúc 19h30 ngày 21/12.

Link VTV5 | Link VTV Cần Thơ | Link FPT Play

Link Trực tiếp bóng đá VTV5:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Link xem trực tiếp VTV Cần Thơ:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

Link xem trên FPT Play:https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv6

Nhận định Lào vs Việt Nam:

Bóng đá Lào chưa bao giờ là khó khăn với tuyển Việt Nam ở mọi cấp độ đội tuyển cũng như mọi giải đấu. Thậm chí, theo thống kê thì đội tuyển Lào chưa bao giờ vượt qua được vòng bảng ở các kì AFF Cup. Nhắc lại một chút để có thể dễ hình dung về cục diện trận đấu.

Tuyển Việt Nam dù phải chơi trên sân của chính đội Lào ở trận mở màn AFF Cup 2022, thế nhưng đây không hẳn là một khó khăn lớn với đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Thực tế, tuyển Lào không có cơ sở để gây khó cho tuyển Việt Nam ở cuộc đối đầu này. Ngược lại, với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cũng như có trong tay những nhân sự tốt nhất, huấn luyện viên Park Hang-seo có thể nghĩ về một chiến thắng dễ dàng cho tuyển Việt Nam ở trận ra quân AFF Cup 2022.

tm-img-alt
Trực tiếp Việt Nam vs Lào 19h30 ngày 21/12.

Ngay cả huấn luyện viên của đội tuyển Lào, ông Michael Weiss trong buổi họp báo trước trận đấu còn đánh giá cao tuyển Việt Nam, đồng thời khẳng định đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup 2022.

Về phần ông Park, chiến lược gia người Hàn Quốc lựa chọn sự tôn trọng dành cho đối thủ. Dù vậy ông cũng bày tỏ sự tự tin với những gì mình đã chuẩn bị cho tuyển Việt Nam, về nhân sự cũng như chiến thuật và lối chơi vốn đã định hình nhiều năm qua.

Mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành 3 điểm ở trận ra quân, thậm chí là 1 chiến thắng đậm trước đối thủ Lào. Nhưng sâu xa hơn, là sự chuẩn bị và toan tính cho trận đấu cực kì quan trọng với đối thủ Malaysia ở lượt trận thứ 2 AFF Cup 2022 trên sân nhà.

Thông tin xung quanh:

Việt Nam toàn thắng trong 5 trận gần nhất.

Việt Nam chỉ để lọt lưới 1 lần và ghi 12 bàn trong 5 trận gần nhất.

Lào thua 3 và thắng 2 trong 5 trận gần nhất.

Trận gần nhất Lào để thua Thái Lan 0-5.

Lào toàn thua Việt Nam trong 5 trận gần nhất.

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất Việt Nam không để thủng lưới trước Lào.

Phong độ thi đấu và thành tích đối đầu:

tm-img-alt

Đội hình dự kiến Lào vs Việt Nam

Lào: Souvannasangso, Sangvilay, Phetsivilay, Siphongphan, At Viengkham, Saitaifah, Souvanny, Kongmathilath, Khounthoumphone, Vongchiengkham, Ketkeophomphone

Việt Nam: Văn Lâm, Thành Chung, Duy Mạnh, Việt Anh, Hồng Duy, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Đức, Văn Toàn, Tuấn Hải, Văn Quyết.

Dự đoán tỉ số Lào vs Việt Nam: Việt Nam thắng 5-0

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Lào vs Việt Nam trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Lào vs Việt Nam 19h30 hôm nay 21/12 trên FPT Play, VTV Cần Thơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ