Thứ sáu, 29/03/2024 15:51 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Ba Lan 22h hôm nay 4/12 trên VTV2, VTV Go

MTĐT -  Chủ nhật, 04/12/2022 20:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Ba Lan 22h hôm nay 4/12 trên VTV2, VTV Cần Thơ. Xem trực tiếp Pháp vs Ba Lan trên kênh nào? Nhận định trận đấu, dự đoán kết quả

Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 Pháp vs Ba Lan 22h hôm nay 4/12

Pháp vs Ba Lan

Sân: Al Thumama

Thời gian: 22h00 ngày 4/12

Link VTV2 : VTV Go VTV Cần Thơ | VTV2 | VTV Giải trí

Xem trực tiếp Pháp vs Ba Lan trên VTV2

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2

https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2

https://vtvcab.vn/channel/vtv2-hd-1,VTV2_HD.html

Trực tiếp bóng đá trên kênh VTV Cần Thơ

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Nhận định trước trận Pháp vs Ba Lan

Những chấn thương của các trụ cột như Pogba, Kante hay Benzema khiến đội tuyển Pháp không được đánh giá cao trước World Cup 2022. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch vẫn thi đấu rất ấn tượng ở vòng bảng, với chiến thắng 4-1 trước Australia và đánh bại Đan Mạch hai bàn không gỡ. Thất bại trước Tunisia đến từ quyết định xoay tua đội hình của HLV Deschamps. Thậm chí, Pháp đã có một điểm nếu trọng tài không xem VAR và tước bàn thắng của Griezmann.

Pháp kết thúc vòng bảng với ngôi nhất bảng D, gặp đội nhì bảng C Ba Lan ở vòng 1/8. Lewandowski và các đồng đội chưa để lại ấn tượng ở giải đấu năm nay, họ chọn lối chơi có phần tiêu cực và đơn điệu. Nhưng lựa chọn ấy đã giúp Ba Lan lần đầu tiên vượt qua vòng bảng sau 36 năm. Vấn đề của đội bóng Đông Âu là họ đang quá phụ thuộc vào tiền đạo đang khoác áo Barcelona.

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá Pháp vs Ba Lan 22h ngày 4/12.

Les Bleus đã thắng cả 5 trận đấu ở vòng 1/8 kể từ khi vòng đấu này xuất hiện ở World Cup 1986. Pháp cũng bất bại trong 7 lần gần nhất gặp Ba Lan nhưng HLV Deschamps vẫn rất thận trọng: "Ba Lan có Lewandowski, một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Họ cũng là một đội được tổ chức tốt. Chúng tôi đã cử ba trợ lý theo dõi họ và có những đánh giá chi tiết. Không được xem thường đội bóng này".

Đáng chú ý, Ba Lan đang có thành tích đối đầu rất tốt với những đội đương kim vô địch. Họ từng đánh bại đương kim vô địch Brazil năm 1974 và cầm hòa đương kim vô địch Đức 4 năm sau đó. Ba Lan hoàn toàn có thể chơi phòng ngự chủ động để kéo trận đấu đến loạt sút penalty, nơi họ có thủ môn Szczesny - người đã cản phá thành công 2 quả penalty ở World Cup 2022. Anh cũng là cầu thủ giữ kỷ lục có nhiều pha cứu thua nhất trong một hiệp đấu World Cup.

Nhưng trước khi nghĩ đến loạt sút penalty, hàng thủ Ba Lan phải đứng vững trước những chân sút hàng đầu thế giới. Olivier Giroud cần bàn thắng để phá kỷ lục của Henry, trong khi Kylian Mbappé chưa bao giờ hết khát khao ghi bàn.

Thống kê đáng chú ý Pháp vs Ba Lan 

  • Có dưới 2,5 bàn ở 4 trận gần nhất có sự tham gia của ĐT Ba Lan tại World Cup
  • Pháp ghi dưới 2 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Pháp thủng lưới 1 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Ba Lan ghi dưới 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Ba Lan thủng lưới dưới 1 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Pháp vs Ba Lan

Pháp (4-3-3): Lloris; Kounde, Varane, Upamecano, Theo; Griezmann, Tchouameni, Rabiot; Mbappe, Giroud, Dembele.
Ba Lan (4-2-3-1): Szczesny; Cash, Glik, Kiwior, Bereszynski; Bielik, Krychowiak; Kaminski, Zielinski, Frankowski; Lewandowski.

Dự đoán kết quả trận đấu Pháp vs Ba Lan: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Pháp vs Ba Lan trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Ba Lan 22h hôm nay 4/12 trên VTV2, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.