Thứ bảy, 20/04/2024 21:51 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hà Nội vs CAHN 19h15 hôm nay 9/2 trên VTV5, FPT Play

MTĐT -  Thứ năm, 09/02/2023 18:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs CAHN V-League 2023 trên VTV5 và FPT Play. Trận đấu giữa Hà Nội vs CAHN diễn ra lúc 19h15 hôm nay 9/2/2023.

Link xem trực tiếp Hà Nội vs CAHN trên VTV5, FPT Play

Trận đấu giữa Hà Nội vs CAHN sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5 và FPT Play vào lúc 19h15 ngày 9/2.

Link trực tiếp FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/ha-noi-cong-an-ha-noi-63e477dc1430020c63aa6732?event=event&type=highlight

Link VTV5 | Link FPT Play

Link Trực tiếp bóng đá VTV5:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Link xem trên FPT Play:https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5

Nhận định Hà Nội vs CAHN

Trận cầu tâm điểm của vòng 2 Night Wolf V-League 2023 là cuộc đọ sức giữa CLB Hà Nội và CAHN trên sân Hàng Đẫy, vào lúc 19h15 ngày 9/2. Đây là màn so tài giữa nhà đương kim vô địch và tân binh đang 'nhăm nhe' soán ngôi.

Trong năm 2022, CLB Hà Nội đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình khi lên ngôi ở cả 3 đấu trường là V-League, Cúp Quốc gia và Siêu Cúp Việt Nam.

Tuy nhiên, so với mùa giải trước đó, đội bóng của bầu Hiển lại không có lực lượng tốt nhất khi hậu vệ trái số 1 là Đoàn Văn Hậu rời đi. Ở trận ra quân, CLB Hà Nội cũng không có được kết quả như ý khi cầm hòa Viettel với tỉ số 1-1 dù đã có được bàn dẫn trước do công của Văn Quyết.

Hà Nội FC đã có những sự biến động đáng kể. Trong đó, đáng chú ý nhất là đội bóng này sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ trái số 1 Việt Nam - Đoàn Văn Hậu khi cầu thủ này chuyển sang khoác áo chính đối thủ CAHN.

Ở trận ra quân, các nhà đương kim vô địch cũng không có được kết quả tốt khi bị Viettel FC cầm hòa dù có bàn thắng dẫn trước do công của Văn Quyết.

Hà Nội FC cần phải chứng minh tham vọng của mình trước đội bóng tân binh CAHN FC. Dẫu vậy, đây được xem là thách thức khó khăn khi CAHN đang có được lực lượng gần như tốt nhất tại V-League 2023.

tm-img-alt
Link xem trực tiếp Hà Nội vs CAHN 19h15 hôm nay 9/2 trên VTV5

Trong khi đó, dù là tân binh mới giành quyền lên hạng tuy nhiên CLB CAHN đang thể hiện sức mạnh đáng gờm. Ngay ở trận đấu ra quân, đội bóng ngành công an đã hủy diệt Topenland Bình Định 5 bàn không gỡ. Với sự bổ sung lực lượng mạnh mẽ, Phan Văn Đức và các đồng đội được kỳ vọng sẽ lật đổ được sự thống trị của đội bóng cùng thành phố.

Với những gì đã thể hiện, CAHN là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League 2023. Trận gặp nhà đương kim vô địch Hà Nội sẽ là cơ hội để CAHN chứng tỏ khả năng tranh chấp danh hiệu. Trước đối thủ có hàng công rất mạnh, CLB Hà Nội có thể sẽ ưu tiên xây chắc hàng phòng ngự, khóa chặt 'người cũ' Đoàn Văn Hậu.

Hà Nội có kinh nghiệm và bản lĩnh của đội bóng từng 6 lần vô địch V-League, điều mà CAHN - cái tên đã vắng mặt gần 20 năm - không thể so sánh. Đó có thể sẽ là yếu tố đưa họ đến thắng lợi.

Lịch sử đối đầu Hà Nội FC vs CAHN

Thời gianKết quả
14/1/2023 Hà Nội FC 0 : 4 CAHN
07/4/2022 Hà Nội FC 4 : 0 CAHN

Đội hình dự kiến CLB Hà Nội vs CAHN

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Thành Chung, Văn Vĩ, Hùng Dũng, , Văn Quyết, Lucao, Henrique.

Công an Hà Nội: Tiến Dũng, Văn Thanh, Tiến Dụng, Ngọc Đức, Văn Hậu, Xuân Nam, Văn Vũ, Văn Đức, Gustavo Henrique, Tsoumou Fred, Jesus Jhon Cley.

Dự đoán tỉ số CLB Hà Nội vs CAHN: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Hà Nội vs CAHN trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23, Serie A 2022/2023 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp Hà Nội vs CAHN 19h15 hôm nay 9/2 trên VTV5, FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất