Thứ sáu, 19/04/2024 19:02 (GMT+7)

Link xem trực tiếp phim Mẹ Rơm Tập 27 hôm nay 16/12 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ sáu, 16/12/2022 20:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm Tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/12/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview phim Mẹ Rơm tập 27

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Mẹ Rơm phát sóng trực tiếp vào tối nay 16/12/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Review phim Mẹ Rơm tập 27

Trong Mẹ rơm tập 27 lên sóng tối 16/12, ôm hận thù sâu sắc với Mô 'gù' (Thái Hòa) nên sau khi ra viện, Khoản (Cao Minh Đạt) liền tìm tới nhà bà Năm - người thân thiết của Mô để hỏi tung tích cha con anh.

tm-img-alt
tm-img-alt

Khoản dọa dẫm: "Thằng Mô đâu? Nó ở đâu? Bà không nói tôi đập nát nhà bà luôn đó. Là bà ép tôi nhé bà già". Tuy nhiên, bà Năm từ chối nói mình không biết gì khiến Khoản tức giận đập phá, xô bà ngã ngất lịm.

Ở một diễn biến khác, thấy Khoản đã về nhà, Hào (Minh Luân) liền tìm tới nhà dò hỏi thông tin liên quan tới việc Khoản bị ngã xuống núi.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Làm ăn khó khăn nên tôi vào rừng hái phong lan về bán cho khách. Nhưng tôi đen quá, phong lan không thấy chỉ thấy phải chống nạng", Khoản nói với Hào.

Hào đáp: "Thôi anh đừng buồn nữa, biết đâu trong cái rủi có cái may. Anh Khoản, việc anh bị tai nạn là do tự nhiên hay bị người khác hãm hại? Người ta đồn là anh bị hãm hại nên tôi không tin muốn hỏi anh. Tôi nghĩ, không có lửa làm sao có khói đúng không anh?".

tm-img-alt
tm-img-alt

"Tôi đâu có thù oán gì với ai đâu anh Hào. Anh nói vậy là có ý gì?", Khoản khẳng định.

Cũng trong tập này, Mô 'gù' khờ khạo đi kiếm việc làm, việc đâu chưa thấy đã thấy bị lừa mất tiền. Ông trời thật biết thử thách lòng kiên nhẫn của Mô.

Liệu, Khoản có tìm được Mô?, Mô sẽ làm gì để kiếm sống trên thành phố?, diễn biến chi tiết tập 27 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 16/12, trên VTV1

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm tập 27

Khán giả có thể thể đón xem Mẹ Rơm tập 27 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 16/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Gohttps://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTVhttps://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải tríhttps://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Mẹ Rơm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Mẹ Rơm full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/me-rom

Bộ phim Mẹ rơm sẽ bao gồm 52 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp phim Mẹ Rơm Tập 27 hôm nay 16/12 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...