Thứ sáu, 29/03/2024 19:12 (GMT+7)

Link xem trực tiếp phim Mẹ Rơm Tập 36 hôm nay 2/1 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 02/01/2023 12:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm Tập 36 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 2/1/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Peview phim Mẹ Rơm Tập 36

Tập 36 Mẹ Rơm mở đầu với câu chuyện của Mô và Ông Bảy. Mô hỏi ông Bảy không nhẽ không biết Hạt Dẻ là con của cô Loan (Út Nhỏ). Ông Bảy giải thích: "Nếu mà vậy, con người ta ai cũng có ký ức nhưng không phải ký ức đáng nhớ. Có những người muốn quên những ký ức không đáng nhớ trong quá khứ. Đó cũng là phước phận của họ. Cứ cho Út nhỏ là Cô Loan thì chắc gì đã hạnh phúc hơn xưa không. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, trong câu chuyện của Khoản và cấp dưới của Hào. Hảo bảo có tính cách gì thì tính nhanh và nói đến chuyện lưu thai. Khoản đưa tiền cho cấp dưới và nhờ chuyện gì đó nhưng bị cấp dưới của Hào xua đi và không làm. Khoản nói mở ra xem bao nhiêu tiền lúc đó cũng từ chối cũng được mà.

tm-img-alt

Diễn biến đầy đủ Tập 36 phim Mẹ Rơm trên VTV1 21h tối nay 2/1/2023.

Preview phim Mẹ Rơm Tập 36

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Mẹ Rơm phát sóng trực tiếp vào tối nay 2/1/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm Tập 36

Khán giả có thể thể đón xem Mẹ Rơm Tập 36 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 2/1/2022 trên các link dưới đây:

VTV Gohttps://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTVhttps://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải tríhttps://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Mẹ Rơm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Mẹ Rơm full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/me-rom

Bộ phim Mẹ rơm sẽ bao gồm 52 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp phim Mẹ Rơm Tập 36 hôm nay 2/1 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới