Thứ tư, 24/04/2024 22:56 (GMT+7)

Lộ diện 4 thí sinh của Chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia 2021

Song Lam -  Thứ hai, 20/09/2021 09:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 21 đã đi đến những chặng đường cuối. 4 thí sinh, 4 tài năng ghi tên mình vào trận chung kết cũng chính thức lộ diện.

tm-img-alt

4 thí sinh đã có mặt ở trận chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2021, bao gồm:

1. Nguyễn Hoàng Khánh (Trường THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh)

tm-img-alt
Ảnh từ chương trình Đường lên đỉnh Olympia

Hoàng Khánh là thí sinh nhất Quý I Đường lên đỉnh Olympia.

Hoàng Khánh có thành tích điểm thi Quý khá cao với 375 điểm. Em là thí sinh duy nhất trải qua tất cả 17 câu hỏi chỉ trong 60 giây trong phần thi Khởi động, giành được 110 điểm.

2. Nguyễn Việt Thái (Trường THPT chuyên Ngoại ngữ, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội)

Thí sinh thứ hai vào Chung kết năm là Nguyễn Việt Thái với những thành tích rất ấn tượng.

Nguyễn Việt Thái đã đạt nhiều giải thưởng trong các hoạt động ngoại khóa như: Quán quân giải đấu Olympia do trường THPT chuyên Lào Cai tổ chức, trưởng ban dự án “The X Olympia Challenge” – dự án về Olympia do học sinh toàn quốc lập ra với mục tiêu lan tỏa tình yêu với chương trình.

tm-img-alt
Ảnh từ chương trình Đường lên đỉnh Olympia

Việt Thái từng là chủ nhân của trò chơi “Olympia trên giấy” dành cho học sinh tiểu học, được phỏng vấn trên VTV3 năm lớp 6.

Việt Thái được xem đối thủ rất nặng kí trong trận Chung kết năm sắp tới.

3. Nguyễn Thiện Hải An (Trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội).

Nguyễn Thiện Hải An thí sinh từng đạt được danh hiệu Á quân Chung kết năm cuộc thi Chinh Phục – Vietnam’s Brainest Kid mùa thứ 3. Nam sinh đã xuất sắc trả lời được 28 câu hỏi trong vòng 60 giây – một thành tích cũng khá khủng trong chương trình.

tm-img-alt
Ảnh từ chương trình Đường lên đỉnh Olympia

Hải An đã xác lập kỷ lục chưa từng có suốt 21 năm của Đường lên đỉnh Olymia với 15/17 câu trả lời đúng trong phần thi Khởi động, qua đó giành được 150 điểm vòng đầu. Là thí sinh tiếp theo vào vòng Chung kết Đường lên đỉnh Olymia 2021, nhất Quý III.

4. Nguyễn Đình Duy Anh (Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An)

Thí sinh thứ 4 của trân Chung kết năm nay là Nguyễn Đình Duy Anh. Em đã mang cầu truyền hình Đường lên đỉnh Olympia về trường THPT chuyên Phan Bội Châu.

tm-img-alt
Ảnh từ chương trình Đường lên đỉnh Olympia

Duy Anh có lợi thế là lối chơi bình tĩnh, điềm đạm, giữ vững tinh thần suốt 4 vòng thi dù đôi khi bị đối thủ bỏ cách biệt khá xa. Trong 4 thí sinh, Duy Anh có pha bứt tốc ngoạn mục nhất. Là thí sinh có điểm Nhì tháng cao nhất, cậu bạn đã tiến vào chung kết năm với 250 điểm.

Kết thúc phần thi Về đích cũng là cuộc thi Quý 4, Duy Anh dẫn đầu với 250 điểm. 

Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2021 dự kiến diễn ra vào ngày 14-11./.

Bạn đang đọc bài viết Lộ diện 4 thí sinh của Chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.