Thứ sáu, 29/03/2024 13:43 (GMT+7)

“Lỡ hẹn” với cup vàng, ĐT Brazil nhận “cơn mưa” trứng thối từ NHM

MTĐT -  Thứ hai, 09/07/2018 15:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phải dừng chân ngay tại vòng Tứ kết World Cup 2018, và trở về sau thất bại, xe bus của đội tuyển Brazil đã phải hứng chịu những màn ném gạch đá, trứng thối của các CĐV quá khích.

Theo VOV, chiếc xe xe bus chở ĐT Brazil trở về từ sân bay Galeao thì bị các CĐV chặn đường ném gạch đá, trứng thối.

Phải đến lúc có các nhân viên an ninh xuống dọn đường thì xe bus chở ĐT Brazil mới có thể đi tiếp.

Là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch tại World Cup năm 2018, thế nhưng một lần nữa ĐT Brazil lại lỡ hẹn với chiếc cúp vàng.

Một số người hâm mộ quá khích đã dùng trứng thối, đá ném vào chiếc xe chở ĐT Brazil.

Theo Zing, trước đó vào trưa ngày 8/7 (giờ Anh), ĐT Brazil đã đặt chân xuống sân bay quốc tế Galeao, Rio de Janeiro sau thất bại tại World Cup 2018. Philippe Coutinho là ngôi sao dẫn đầu đội hình "Selecao" bước ra cổng sân bay. Trái ngược với những kẻ quá khích, có hàng trăm CĐV chân chính đợi sẵn ở cổng sân bay. Họ liên tục reo hò khi thấy các cầu thủ con cưng trở về từ đất nước Nga xa xôi.

Họ lên đường với tâm thế là một ông lớn với kỳ vọng sẽ giành chiếc cúp vàng về cho đội nhà. Thế nhưng một lần nữa may mắn đã không thể mỉm cười với họ. 

Cho rằng, để tuột chiếc cúp danh giá là một phần trách nhiệm của mình, nên dù được các CĐV chào đón nồng nhiệt, nhưng những cầu thủ Brazil đã không thể nở nổi nụ cười.

Sau thất bại tại World Cup, Neymar đã gửi tâm thư xúc động đến người hâm mộ: 
“Đó là khoảnh khắc buồn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi biết ơn tất cả những người đã ủng hộ cho Brazil. Dù giấc mơ chinh phục cúp vàng bị gián đoạn, đồng đội luôn ở trong trái tim của tôi. Ngay cả khi thất bại, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến chúa. Chúa sẽ cho tôi sức mạnh để đương đầu với tất cả”.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết “Lỡ hẹn” với cup vàng, ĐT Brazil nhận “cơn mưa” trứng thối từ NHM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới