Thứ sáu, 29/03/2024 16:48 (GMT+7)

Lời cảm ơn và chúc mừng năm mới của Công ty Phương Nghĩa

MTĐT -  Thứ ba, 21/01/2020 17:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp năm mới, Canh Tý 2020, Ban lãnh đạo, cùng toàn bộ đội ngũ nhân viên Công ty Phương Nghĩa gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng.

Sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng chính là niềm tự hào và cũng là thành công lớn nhất mà Phương Nghĩa đã may mắn có được.
Bằng tất cả sự kính trọng của mình, Công ty Phương Nghĩa vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng – Quý đối tác trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng – Quý đối tác. Chúng tôi cam kết cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đúng với giá trị cốt lõi mà Công ty chúng tôi đề ra.

Kính chúc Quý khách hàng/đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng. 

Trân trọng!
 Chợ đầu mối hoa quả, rau củ, nông sản, thủy sản Hải Phòng:
Công ty Phương Nghĩa
Văn phòng: 36 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
ĐT: 02253.533.366 - Email: [email protected]
Chợ đầu mối hoa quả, rau củ, nông sản, thủy sản Hải Phòng
Địa chỉ: Khu Nam Cầu Bính, phường Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
Bạn đang đọc bài viết Lời cảm ơn và chúc mừng năm mới của Công ty Phương Nghĩa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.